G-Dragon bị chỉ trích vì nhận biệt đãi vượt cấp bậc khi nhập ngũ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/06/2018 15:37:00 +07:00

Trưởng nhóm Big Bang nhận nhiều chỉ trích khi hưởng đãi ngộ như đại tá quân đội trong quá trình điều trị tại bệnh viện quân y dù anh mới chỉ đeo hàm binh nhất.

G-Dragon chính thức nhập ngũ ngày 27/2, tại sư đoàn Bộ binh số 3. Tuy nhiên, vào ngày 17/5, TVChosun đưa tin sau khi nhập ngũ trưởng nhóm Big Bang phải nhập viện để tiến hành phẫu thuật chấn thương mắt cá chân.

Thời điểm giữa tháng 5 do TVChosun đưa tin không phải lần đầu tiên G-Dragon phải nhập viện. Lần điều trị đầu tiên của nam thần tượng rơi vào giữa tháng 4, tức chỉ khoảng hơn một tháng sau khi gia nhập Sư đoàn.  

Sáng 25/6, Dispatch bất ngờ công bố sự thật đằng sau việc điều trị chấn thương mắt cá chân của G-Dragon. Trang này đưa tin ngôi sao 30 tuổi đã dành 20 ngày điều trị trong bệnh viện kể từ khi nhập ngũ.

G-Dragon bi chi trich vi nhan biet dai vuot cap bac khi nhap ngu hinh anh 1

 Trưởng nhóm Big Bang liên tiếp nhập viện điều trị chấn thương mắt cá chân sau khi nhập ngũ vào ngày 27/2. 

G-Dragon đã thực hiện phẫu thuật mắt cá chân ở một bệnh viện tư nhân. Sau ca phẫu thuật này, trưởng nhóm Big Bang được hưởng 2 kỳ nghỉ phép, mỗi kỳ kéo dài 10 ngày 9 đêm. 

Hiện, nam thần tượng đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện Quân y Jangju và chuẩn bị xuất viện vào ngày 28/6.

Tuy nhiên, theo thông tin của Dispatch, phòng bệnh G-Dragon đang sử dụng ở bệnh viện Quân y Jangju là phòng cao cấp dành cho các đại tá quân đội. Các cấp bậc thấp hơn như thiếu tá và trung tá cũng không được phép sử dụng phòng này.

Công chúng đang phản ứng tiêu cực khi biết G-Dragon được nhận biệt đãi trong quân đội. Mới nhập ngũ chưa đầy 4 tháng, anh vẫn đang ở cấp bậc binh nhất nhưng đã sử dụng phòng bệnh dành cho đại tá. 

Phòng bệnh đặc biệt trên được trang bị điều hòa, tủ lạnh và TV. Ở cấp bậc của G-Dragon, anh vốn phải sử dụng phòng bệnh bình thường và không có các tiện nghi trên.

Bên cạnh đó, giờ thăm viếng tại bệnh viện được quy định chỉ nằm trong khoảng từ 11h đến 17h hàng ngày. Tuy nhiên, một người lính tiết lộ đã trông thấy một người giống quản lý của G-Dragon ra vào phòng bệnh sau 17h.

G-Dragon bi chi trich vi nhan biet dai vuot cap bac khi nhap ngu hinh anh 2

Dispatch công bố hình ảnh Bệnh viện Quân y Jangju, nơi G-Dragon được nhận biệt đãi như đại tá cấp cao.  

Dispatch cho biết khi tiếp cận bệnh viện để hỏi về đãi ngộ đặc biệt dành cho G-Dragon, bệnh viện trả lời: “Chúng tôi chỉ phản hồi khi được gửi yêu cầu trước 3 ngày. Bệnh viện phải hội ý trước khi đưa ra câu trả lời chính thức”.

Trước đó, báo chí đưa tin cả G-Dragon và Dae Sung đều gặp chấn thương khi gia nhập quân ngũ. Người hâm mộ nhóm nhạc Big Bang tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của thần tượng vì nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc từng gặp chấn thương nghiêm trọng vì những bài tập nặng nề.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn