FWD hợp tác độc quyền với Tiki bảo hiểm miễn phí cho 100.000 khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 24/10/2017 16:07:00 +07:00

Ngày 24/10 tại TP.HCM, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) và Công ty Cổ phần Tiki (trang thương mại điện tử Tiki.vn) (“Tiki”) chính thức công bố hợp tác độc quyền nhằm tặng miễn phí hoàn toàn sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của FWD cho 100.000 khách hàng của Tiki.

Theo đó, khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ 3 tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Tiki giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí. Chương trình dành cho tất cả mọi người từ 18 – 54 tuổi, diễn ra trong thời gian từ ngày 24/10 - 23/11/2017 hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công.

1 3

FWD hợp tác độc quyền với Tiki, bảo hiểm miền phí cho 100.000 khách hàng online 

Ông Trần Ngọc Thái Sơn – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Tiki bày tỏ: “Việc kết hợp với FWD để trao tặng 100.000 hợp đồng bảo hiểm trực tuyến là sự tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng những khách hàng gắn bó với Tiki, cũng như mong muốn chăm sóc và bảo đảm cho những nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Tiki sẽ tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm và phát triển dịch vụ khách hàng, để người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng mọi sản phẩm và dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu".

Về phía FWD, Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cũng cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, do đó chúng tôi ưu tiên sử dụng công nghệ nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực và dễ hiểu. Thông qua hợp tác độc quyền với Tiki, chúng tôi hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam quan tâm và đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ bởi tính đơn giản và cần thiết của nó đối với cuộc sống mỗi người. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến thông qua kênh phân phối kỹ thuật số hiện đại".

3 4

Đại diện FWD và Tiki chia sẻ về gói sản phẩm bảo hiểm miễn phí 

Việc tặng hợp đồng bảo hiểm trực tuyến lần này là bước khởi đầu ý nghĩa cho thỏa thuận hợp tác độc quyền 3 năm giữa và Tiki và FWD. Theo đó, FWD và Tiki sẽ sớm giới thiệu thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mới với mong muốn đưa bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản và gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác này, FWD một lần nữa khẳng định hướng đi khác biệt khi không chỉ tập trung vào chất lượng của các kênh phân phối hiện tại mà còn tiên phong phân phối bảo hiểm nhân thọ qua trang thương mại điện tử. Về phía Tiki, là trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, hợp tác này tiếp tục cho thấy sự sáng tạo mạnh mẽ của Tiki sau hàng loạt các đột phá như dịch vụ giao hàng hai giờ và các chế độ hậu mãi toàn diện.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn