Futsal VĐQG HDBank 2018: Thắng derby, Sanatech Sanest Khánh Hòa lên nhì bảng

Thể thaoThứ Sáu, 21/09/2018 20:21:00 +07:00

Dễ dàng chiến thắng 7-0 trước Sanna Khánh Hòa, Sanatech Sanest Khánh Hòa vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng với Hải Phương Nam ĐHGĐ.

Nổi tiếng với lối chơi toan tính, thực dụng và khai thác triệt để những tình huống bóng tĩnh, Sài Gòn FC ghi 2 bàn vào lưới Cao Bằng đều từ những tình huống bóng tĩnh - 1 quả đá phạt góc và 1 quả phạt trực tiếp. Dù thủ môn Châu Bảo Giang có mắc sai lầm vị trí, giúp Cao Bằng rút ngắn tỉ số còn 1-2, nhưng Sài Gòn có thêm 2 bàn thắng ở đầu hiệp 2, từ những pha chơi bóng mở, nâng tỉ số lên 4-1, buộc Cao Bằng phải chơi power-play từ lúc kim đồng hồ chỉ 12'15''. Chung cuộc, Sài Gòn FC giành thắng lợi 5-3, trong đó Chí Nhật lập cú đúp cho đội bóng miền Nam.

caobang-sgfc13

 Sài Gòn (áo vàng) trả được món nợ đã vay Cao Bằng ở lượt đi.

Không chỉ trả được món nợ thua 1-3 ở lượt đi, Sài Gòn FC còn chiếm vị trí thứ 4 của Cao Bằng, đồng thời áp sát tốp 3 đội dẫn đầu với cách biệt là 6 điểm.

Ở trận đấu sau đó, Sanatech Sanest Khánh Hòa vượt qua người anh em Sana Khánh Hòa với tỉ số 7-0, trong đó các cầu thủ Sana Khánh Hòa có tới 2 lần "đốt lưới nhà". Chiến thắng này đưa Sanatech Sanest Khánh Hòa vươn lên vị trí nhì bảng, cùng 33 điểm nhưng thua đối đầu trực tiếp với Hải Phương Nam ĐHGĐ.

top 3

Sanatech Sanest Khánh Hòa (áo xanh lục) đánh bại người anh em Sana Khánh Hòa.

Kết quả này khiến cuộc đua tới chức vô địch vẫn bỏ ngỏ cho cả 3 đội là Hải Phương Nam ĐHGĐ, Sanatech Sanest Khánh Hòa và Thái Sơn Nam.

Trưởng đoàn Sanatech Sanest Khánh Hòa, Trần Duy Hiếu, cho rằng: “Tới thời điểm này, cơ hội giành chức vô địch chia đều cho 3 đội đang ở nhóm đầu. Muốn biết được kết quả cuộc đua này như thế nào thì ta phải chờ kết quả ngày mai. Còn trận đấu giữa Hải Phương Nam.Đại học Gia Định và Thái Sơn Nam là rất quan trọng. Phải sau đó, tôi mới biết chính xác như thế nào. Với chúng tôi từ đây đến hết giải vẫn còn 3 trận thì chúng tôi muốn vô địch phải thắng từng trận”.

Dự kiến ngày mai (22/9), trận đấu giữa Hải Phương Nam ĐHGĐ và Thái Sơn Nam sẽ diễn ra vào lúc 12h30. Tuy nhiên lịch thi đấu của trận đấu này, cũng như các trận đấu khác tại lượt về của giải có thể được điều chỉnh, căn cứ vào những diễn biến thời sự mới nhất trong nước. 

M1

 

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn