Futsal Sanna Khánh Hòa 'thử lửa' tại Thái Lan

Thể thaoThứ Tư, 06/07/2016 11:21:00 +07:00

Đội futsal Sanna Khánh Hòa đang có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan, để chuẩn bị cho Giải futsal các CLB châu Á 2016.

Trong buổi chiều 5/7, đội futsal Sanna Khánh Hòa đã có trận giao hữu với CLB Thai Port - đội xếp thứ 3 chung cuộc giải futsal VĐQG Thái Lan 2015. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Đặng Đình Khang thất bại với tỉ số 2-4. Các bàn thắng của Sanna Khánh Hòa được ghi do công của Phan Khắc Chí (1') và Nguyễn Quốc Bảo (37').

sanna 2

Thành phần đội futsal Sanna Khánh Hòa đang tập huấn tại Thái Lan

Trước đó, vào ngày 3/7, Sanna Khánh Hòa cũng đã có trận giao hữu với Nakhon Ratchasima Sat3 - đang thi đấu ở giải futsal hạng Nhất Thái Lan. Với kết quả là chiến thắng 5-1 dành cho đội futsal của Việt Nam.

Vào ngày 7/7 tới, đội futsal Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu với Surat Thani - đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH Giải futsal VĐQG Thái Lan.

Những trận đấu giao hữu trên nằm trong chuyến tập huấn ngắn ngày của đội Sanna Khánh Hòa, tại Thái Lan. Đây cũng là nơi mà toàn đội sẽ lần đầu tiên đại diện cho Việt Nam tham dự Giải futsal các CLB châu Á 2016. Giải đấu bắt đầu từ ngày 15/7 tới.

sanna 4

Đội futsal Sanna Khánh Hòa đá giao hữu chuẩn bị cho Giải futsal các CLB châu Á 2016

Trước thềm Giải futsal các CLB châu Á 2016, đội futsal Sanna Khánh Hòa dự tính sẽ đăng kí hai ngoại binh đến từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, do trục trặc về Giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC), kế hoạch của đội futsal phố Biển đã không thể thực hiện. Vì thế, Sanna Khánh Hòa đã mượn 4 cầu thủ từ đội futsal Sanatech Khánh Hòa, gồm: Nguyễn Quốc Bảo, Trần Tuyên, Trần Quang Toàn và thủ môn Nguyễn Hoàng Anh.

sanna 1

HLV Đặng Đình Khang chỉ đạo các học trò

Tại Giải futsal các CLB Châu Á 2016, Sanna Khánh Hòa rơi vào bảng đấu "dễ thở" cùng với 2 CLB là Taipower FC (Chinese Taipei) và Al Sadd SC (Qatar) - hai đại diện đến từ các nền futsal không được đánh giá cao bằng Việt Nam.

Tuy nhiên, vì đa phần các cầu thủ Sanna Khánh Hòa chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, HLV Đặng Đình Khang thận trọng: "Các đối thủ đều rất mạnh, hầu hết các đối thủ đều đã có kinh nghiệm thi đấu hơn hẳn Sanna Khánh Hòa khi họ ít nhất đã hơn 1 lần tham gia giải đấu. Với kết quả bốc thăm thì đội bóng của chúng tôi có đôi chút thuận lợi, nhưng chắc chắn Sanna Khánh Hòa sẽ phải nỗ lực rất nhiều và thi đấu hết mình để có được thành tích tốt nhất".

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn