Futsal Sanna Khánh Hòa sẵn sàng đấu giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017

Thể thaoThứ Hai, 03/07/2017 07:32:00 +07:00

18h15 chiều nay, Sanna Khánh Hòa sẽ có trận ra quân tại giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017.

Sau buổi tập và buổi họp kĩ thuật vào trưa nay, Sanna Khánh Hòa chính thức hoàn tất các khâu chuẩn bị cho giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017. Vào ngày mai, lúc 18h15, đội futsal phố Biển sẽ có trận ra quân gặp Melaka United - nhà ĐKVĐ futsal Malaysia.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính, vì đây là trận quyết định suất vượt qua vòng bảng của Sanna Khánh Hòa và Melaka. Ở cặp đấu còn lại bảng B, đội futsal Vientiane United (Lào) gồm nhiều cầu thủ trẻ chỉ mới 17-18 tuổi, nhiều khả năng sẽ không tạo được bất ngờ trước East Coast Heat FC (Australia).

TUN_2733

Toàn đội futsal Sanna Khánh Hòa đã sẵn sàng cho giải Futsal CLB ĐNÁ 2017

Theo nhận định trước giải của ban huấn luyện Sanna Khánh Hòa, các đối thủ cùng bảng không quá vượt trội so với đội, nhưng vì thời gian chuẩn bị cho giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017 quá gấp rút, khi mà lượt về giải Futsal VĐQG HDBank Cup 2017 vừa kết thúc là cả đội phải lên đường sang Thái Lan, cho nên, hiện tại nhiều cầu thủ bị hao mòn thể lực và chưa đạt phong độ tốt nhất.

Tuy vậy, như HLV phó Nguyễn Xuân Huy đã khẳng định trước các đối thủ ở giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017, tại buổi họp báo trước giải: "Sanna Khánh Hòa sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, không chỉ vì đội futsal phố Biển, mà còn là vì futsal Việt Nam nói chung tại đấu trường khu vực".

b3

Phó chủ tịch AFF, Phó chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc thành công tới đội futsal Sanna Khánh Hòa 

Trận đấu Sanna Khánh Hòa vs Melake United, sẽ diễn ra vào lúc 18h15 chiều nay 3/7, và dự kiến sẽ được trực tiếp trên kênh youtube của AFF.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn