Futsal HDBank VĐQG 2019: Sanvinest Sanatech Khánh Hòa dễ mất ngôi nhì bảng

Thể thaoThứ Hai, 16/09/2019 20:23:00 +07:00

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa có nguy cơ mất vị trí thứ hai sau khi thua Đà Nẵng với tỉ số 2-5.

Đà Nẵng hoàn toàn lột xác so với thất bại 2-6 trước Thái Sơn Bắc ở vòng trước. Đội bóng của HLV Bùi Xuân Hiền nhập cuộc với tâm lý thoải mái, tự tin và thể hiện màn trình diễn thanh thoát, dù được nghỉ ít hơn đối thủ 1 ngày. Phước Hạnh, Văn Toàn liên tiếp ghi bàn, giúp đội bóng sông Hàn dễ dàng dẫn 2-0.

Văn Hạnh có pha đệm bóng cận thành, rút ngắn tỉ số còn 1-2, làm dấy lên hy vọng gỡ hòa cho Sanvinest Sanatech Khánh Hòa. Nhưng trong một ngày liên tiếp mắc sai lầm phòng ngự, đội bóng phố biển tiếp tục để Đà Nẵng nâng tỉ số lên 3-1, với pha lập công của Văn Toàn, sau đường chuyền chuẩn xác của Quốc Hưng.

Chấp nhận chơi power-play ngay từ những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Khánh Hòa rút ngắn tỉ số còn 2-3 sau pha đệm bóng cận thành của Quốc Bảo. Tuy nhiên họ tiếp tục mắc sai lầm trong phòng ngự, tạo cơ hội cho Tấn Tài và Phước Hạnh tiếp tục ghi bàn cho Đà Nẵng.

da nang ss khanh hoa

 

Thất bại 2-5 khiến Sanvinest Sanatech Khánh Hòa bất lợi trong cuộc đua vô địch, trước mắt là nguy cơ đánh mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Dù vậy, Trưởng đoàn Trần Duy Hiếu cho rằng một suất trong nhóm giành huy chương cũng đã là thành công.

"Trước khi bước vào mùa giải thì một loạt cầu thủ trụ cột ra đi, vì thế, lúc này chúng tôi đã chắc chắn nằm trong tốp 3 thì cũng đã là một thành công", đại diện của đội bóng phố biển nói.

"Vì sao? Lực lượng trẻ còn chưa đáp ứng yêu cầu và trình độ chơi bóng chung. Trình độ chơi bóng của các đội khác ngày càng tăng lên. Chính vì thế, đến ngày hôm nay khi đội chắc chắn có được vị trí thứ 3 thì tôi cần phải cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ".

Về phần mình, trợ lý HLV Trần Ngọc Tú cho rằng Đà Nẵng đã rút kinh nghiệm từ sai lầm phòng ngự ở trận đấu với Thái Sơn Bắc và bắt được bài của đối phương ở trận này.

"Các cầu thủ của chúng tôi hôm nay chơi bóng rất tự tin, áp dụng chiến thuật 4-0 rất linh hoạt, phá được bài pressing của SS.KH. Chúng tôi lại ghi được bàn thắng nên từ đó tâm lý các cầu thủ của chúng tôi thoải mái hơn, và chơi lưu loát hơn", ông Tú nhận xét.

"Sự khác biệt trong trận đấu trước và hôm nay đó là ở trận đấu với Thái Sơn Bắc, chúng tôi đã không có được sự tập trung cần thiết và có những quyết định sai lầm khi phòng ngự không đủ người. Sau đó, chúng tôi đã về xem lại băng ghi hình, rút kinh nghiệm sai lầm và áp dụng cho trận đấu hôm nay".

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn