Futsal HDBank VĐQG 2018: Sanna Khánh Hòa thắng kịch tính Hoàng Thư Đà Nẵng

Thể thaoThứ Hai, 10/09/2018 19:53:00 +07:00

Sanna Khánh Hòa đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng sau màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn ở vòng 11 giải Futsal HDBank VĐQG 2018.

Ở lượt đi, Sanna Khánh Hòa từng đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng với tỉ số 5-3 nhưng trong cuộc tái đấu chiều nay, đội bóng phố biển gặp nhiều khó khăn hơn để giành 3 điểm. Hai lần vượt lên dẫn trước, hai lần Sanna Khánh Hòa bị đối thủ gỡ hòa. 

Dù vậy, Hoàng Thư Đà Nẵng không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng thành công bởi sự sơ suất của hàng phòng ngự khi để Hoàng Hào ghi bàn thứ ba cho Sanna Khánh Hòa. Lần này, Sanna Khánh Hòa tập trung hơn và không lặp lại sai lầm, qua đó bảo toàn được tỉ số 3-2 đến hết trận.

Với kết quả này, Sanna Khánh Hòa tạm vươn lên vị trí thứ bảy, trong khi Hoàng Thư Đà Nẵng tiếp tục đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

sanna khanh hoa thang kich tinh hoang thu da nang

 Sanna Khánh Hòa giành chiến thắng sau màn rượt đuổi kịch tính.

"Trận đấu với Hoàng Thư này cũng là một trong những trận đấu then chốt mà Sanna Khánh Hòa cần phải có điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Vào những thời điểm nhất định để những em trẻ vào thi đấu cũng có lợi là các em có thêm kinh nghiệm nhưng nếu mất tập trung thì có thể sẽ đánh mất lợi thế.

Vì vậy ban huấn luyện buộc phải dùng các cầu thủ kỳ cựu. Tất nhiên, đó không phải là phương án tối ưu. Về lâu dài, các em trẻ cần phải nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm và ở tư thế sẵn sàng nhằm chuẩn bị cho con đường dài phía trước", trợ lý HLV Nguyễn Xuân Huy của Sanna Khánh Hòa chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Trần Văn Trung của Hoàng Thư Đà Nẵng tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành điểm trong trận đấu này.

"Các đội bóng mạnh như Thái Sơn Nam, Hải Phương Nam, Cao Bằng thì mình cũng khó vượt qua. Nhưng các đội bóng như Kim Toàn, Thái Sơn Bắc hay Sanna Khánh Hòa thì không khó khăn mấy, không phải là đội bóng mình không thể vượt qua", ông cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn