Futsal HDBank VĐQG 2018: Sanatech Sanest Khánh Hòa, Hoàng Thư Đà Nẵng thắng derby

Thể thaoThứ Bảy, 26/05/2018 20:29:00 +07:00

Chiến thắng trong trận derby giúp Sanatech Sanest Khánh Hòa tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Trận derby giữa Sanatech Sanest Khánh Hòa và Sanna Khánh Hòa hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc với những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng của 2 đội. Sanatech Sanest Khánh Hoà là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha ghi bàn của Trần Tuyên.

Bàn thua khiến Sanna Khánh Hòa nôn nóng dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên chính điều này lại làm lộ ra sơ hở khiến các học trò của HLV Đặng Đình Khang trả giá với lần thủng lưới thứ hai.

Nỗ lực của Sanna Khánh Hòa chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng ở những phút cuối trận. Chung cuộc, Sanatech Sanest Khánh Hòa giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và tạm chiếm ngôi nhì bảng của Thái Sơn Nam.

futsal (3)

 Sanatech Sanest Khánh Hòa tạm vươn lên vị trí thứ hai.

Trận derby thứ hai trong lượt trận ngày 26/5 là màn so tài giữa 2 đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng, Kim Toàn Đà Nẵng và Hoàng Thư Đà Nẵng. Hai đội bóng cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính.

Kim Toàn Đà Nẵng là đội chơi áp đảo, nhưng chính họ lại thủng lưới trước. Phải đến hiệp 2, Hòa Hiệp mới có bàn gỡ hòa 1-1 cho Kim Toàn Đà Nẵng.

Dù vậy trong lúc đối thủ vẫn tỏ ra thiếu hiệu quả trong tấn công, Hoàng Thư Đà Nẵng lại vượt lên bằng 2 bàn tháng liên tiếp của Triệu Vĩ và Văn Hiếu. Kim Toàn Đà Nẵng chỉ gỡ lại được 1 bàn ở cuối trận và người lập công vẫn là Hòa Hiệp. Chung cuộc, Hoàng Thư Đà Nẵng giành chiến thắng 3-2 và đẩy đối thủ xuống vị trí bét bảng.

futsal (4) 3

 

Trận đấu còn lại trong ngày là cuộc đọ sức giữa Cao Bằng và Sài Gòn. Đội bóng miền Bắc nhập cuộc tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có 1 bàn trong hiệp 1 nhờ công của Chu Văn Tiến.

Ngôi sao sáng nhất của Cao Bằng ở trận này là Minh Trí. Cầu thủ từng ghi hat-trick ở Futsal World Cup lập một cú đúp trong hiệp 2, giúp đội nhà dẫn trước 3-0. Cuối trận, Sài Gòn chỉ gỡ được 1 bàn và chịu thất bại với tỉ số 1-3. Kết quả này đưa Cao Bằng lên vị trí thứ ba trên BXH. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn