Futsal HDBank VĐQG 2018: Hải Phương Nam ĐHGĐ chia điểm với Thái Sơn Nam

Thể thaoChủ Nhật, 27/05/2018 22:32:00 +07:00

Hải Phương Nam ĐHGĐ và Thái Sơn Nam bất phân thắng bại trong trận đấu ở vòng 6 giải Futsal HDBank VĐQG 2018.

Sau 5 trận bất bại liên tiếp, Hải Phương Nam Đại học Gia Định đụng độ thử thách lớn nhất kể từ đầu giải khi chạm trán Thái Sơn Nam ở vòng 6. Đội đương kim vô địch từng thắng Hải Phương Nam ĐHGĐ trong cả 3 lần đối đầu ở mùa giải trước và rất quyết tâm làm được điều đó thêm 1 lần nữa để lấy lại ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên trận đấu giữa 2 đội bóng đang đạt phong độ cao lại không diễn ra hấp dẫn như mong đợi. Cả Hải Phương Nam ĐHGĐ lẫn Thái Sơn Nam đều thi đấu chặt chẽ với những toan tính chiến thuật, khiến màn so tài diễn ra giằng co mà không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, 2 đội chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

futsal

 

Phát biểu sau trận đấu, cả 2 HLV đều tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng vì ai cũng cho rằng đội bóng của mình có nhiều cơ hội hơn.

"Chắc chắn là cũng có sự tiếc nuối, vì xét về số cơ hội nguy hiểm, chúng tôi có nhiều hơn trong trận đấu hôm nay. Thực sự cũng có hơi tiếc! Nhưng mà trong một trận cầu đỉnh cao của 2 đội top đầu, tôi nghĩ đây là trận cầu có chất lượng chuyên môn cao", HLV Nguyễn Tuấn Anh của Hải Phương Nam ĐHGĐ chia sẻ.

"Tôi cũng nghĩ đội tôi nhiều cơ hội hơn! Thực sự là, tôi nghĩ rằng trận đấu này là một trận đấu hay. Hai bên đều có cái tiếc nuối riêng. Nhưng tôi nghĩ rằng đây là trận đấu rất chặt chẽ và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn thì sẽ chiến thắng", HLV Nguyễn Bảo Quân nói.

Với kết quả này, Hải Phương Nam ĐHGĐ tiếp tục giữ vị trí đầu bảng với 14 điểm. Trong khi đó Thái Sơn Nam mất ngôi nhì bảng về tay Sanatech Sanest Khánh Hòa vì kém chỉ số phụ.  

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn