Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019: Sanvinest Sanatech Khánh Hòa ngược dòng đánh bại Cao Bằng

Thể thaoThứ Ba, 26/11/2019 20:32:00 +07:00

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa lội ngược dòng đánh bại Cao Bằng trong trận tứ kết kịch tính của giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019.

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa là đội hạng ba của giải Futsal HDBank VĐQG 2019, do đó được vào thẳng Tứ kết giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Cao Bằng phải rất vất vả mới vượt qua vòng loại với thể thức vòng tròn một lượt để góp mặt ở giai đoạn đấu loại trực tiếp của giải đấu. Đội bóng đến từ phố biển Nha Trang đương nhiên được đánh giá cao hơn.

Dù vậy, các khán giả theo dõi trận tứ kết giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và Cao Bằng được chứng kiến bất ngờ khi đội bóng bị đánh giá thấp hơn ghi bàn trước từ rất sớm. Trong một pha phản công ở phút thứ hai, một cầu thủ của Cao Bằng nỗ lực cứu bóng ở biên ngang trước khi chuyền cho đồng đội Thanh Huy ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của đối phương.

futsal ss khanh hoa da nang

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (áo vàng) là đội giành hạng ba Futsal HDBank VĐQG mùa này.

Có bàn dẫn trước, Cao Bằng chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ với các vị trí được giữ gần nhau và đeo bám quyết liệt. Điều này khiến Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, những người có khả năng cầm bóng tốt hơn, không thể phối hợp đến gần khung thành hoặc mở ra khoảng trống để dứt điểm.

Thế trận tương tự diễn ra sau giờ nghỉ và Cao Bằng một lần nữa tận dụng thành công cơ hội hiếm hoi để ghi bàn từ chấm đá phạt ở phút 29. Tuy nhiên bàn thua thứ hai lại trở thành chất xúc tác giúp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa "lột xác" trong khi đối thủ của họ lại chủ quan và không giữ được sự tập trung.

Trong vòng năm phút ngay sau bàn thua, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa ghi liền ba bàn để lật ngược tình thế và thắng chung cuộc 3-2. Kết quả này đưa đội bóng phố biển vào bán kết Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2019.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn