Futsal HDBank 2019: Ngược dòng thành công, Quảng Nam leo lên đầu bảng

Thể thaoThứ Hai, 08/04/2019 22:26:00 +07:00

Dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà S.Khánh Hòa không thể giữ được thế trận và thất bại 2-6 trước tân binh Quảng Nam.

Chủ trương cất các cầu thủ trụ cột, chuẩn bị cho các trận đấu căng thẳng ở lượt đi, sau khi đã giành được vé dự VCK, HLV Đặng Đình Khang để hàng loạt cầu thủ trẻ, non kinh nghiệm vào sân từ đầu.

Nhập cuộc chủ động hơn, Phạm Trường Dũ đưa S.Khánh Hòa vươn lên dẫn 1-0, sau pha xử lý bóng gầm giày và chích đầu mũi giày, đưa bóng vào góc cao khung thành Quảng Nam. Chỉ ít phút sau đó, tới lượt Trương Thế An nâng tỉ số lên 2-0 sau pha dứt điểm chân phải. 

Futsal

Quảng Nam (áo đỏ) có màn ngược dòng trước S.Khánh Hòa. 

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Danh Toại bên phía Quảng Nam đã khiến mọi thứ đi ra khỏi sự kiểm soát của S.Khánh Hòa.

Danh Toại cướp được bóng, chuyền cho Gia Huy dứt điểm thành công, rút ngắn tỉ số còn 1-2. Đầu hiệp 2, cũng chính Danh Toại đá biên đập chân cầu thủ S.Khánh Hòa đi đổi hướng gỡ hòa 2-2 cho Quảng Nam.

Tiếp đó, lại chính Danh Toại nâng tỉ số lên 3-2 sau một pha dứt điểm hiểm hóc bằng mũi chân phải. Sau bàn thua này, HLV Đặng Đình Khang quyết định cho các học trò chơi power-play, nhưng trong khi không ghi được bàn thắng, họ để thủng lưới thêm 3 lần nữa. Giành chiến thắng trước đội bóng kỳ cựu S.Khánh Hòa và chiếm ngôi đầu bảng tại vòng loại.

Ở lượt đấu cuối, Quảng Nam sẽ đối mặt với "ngựa ô" Đà Nẵng, trong khi S.Khánh Hòa sẽ chạm trán Thái Sơn Bắc đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn