FUSO bàn giao 30 xe tải nhẹ cho khách hàng

Kinh tếThứ Năm, 31/12/2015 04:59:00 +07:00

Vừa qua, FUSO đã thực hiện buổi lễ bàn giao xe 30 xe tải nhẹ FUSO Canter cho công ty Nguyễn Ngọc - một trong những khách hàng thân thiết của thương hiệu FUSO

(VTC News) - Vừa qua, FUSO đã thực hiện buổi lễ bàn giao xe 30 xe tải nhẹ FUSO Canter cho công ty Nguyễn Ngọc - một trong những khách hàng thân thiết của thương hiệu FUSO từ những ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Như vậy chỉ trong vòng 2 tháng, tổng số xe tải FUSO mà công ty Nguyễn Ngọc đặt mua lên đến con số 40 bao gồm 10 xe tải trung FUSO Fighter 16 tấn và 30 xe tải nhẹ FUSO Canter 4,7 tấn.
Buổi lễ bàn giao 30 xe tải nhẹ Canter cho Công ty Nguyễn Ngọc
 

Công ty TNHH Tiếp vận và Thương mại Nguyễn Ngọc là một công ty vận tải uy tín được nhiều khách hàng và doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phân phối hàng hóa đến các tỉnh thành trên cả nước.
Lô xe tải nhẹ FUSO Canter 4.7 mà công ty Nguyễn Ngọc đặt mua
 

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc công ty TNHH Tiếp vận và Thương mại Nguyễn Ngọc cho biết: "Song hành cùng sự phát triển của ngành vận tải, công ty Nguyễn Ngọc không ngừng nâng cấp đội xe chất lượng cao sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước. Dựa trên các tiêu chí khắt khe khi chọn lựa đội xe tải mới, chúng tôi đánh giá cao về tính ổn định, độ bền cao, và ít hư hỏng vặt của xe tải nhẹ Canter. Chúng tôi tin rằng đội xe tải mới của FUSO sẽ là giải pháp tối ưu vận chuyển hàng hóa an toàn cho khách hàng”. 
Ông Nguyễn Tấn Dũng – Giám đốc Công ty Nguyễn Ngọc tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu xe tải FUSO đến từ Nhật Bản

Để đạt được sự tín nhiệm cũng như những đánh giá cao từ khách hàng, thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản đã không ngừng cải tiến từ chất lượng sản phẩm, cho đến chất lượng dịch vụ trong thời gian ngắn. Tính đến thời điểm hiện tại, FUSO đã cung cấp 15 dòng xe tải ở tất cả các phân khúc từ tải nhẹ, tải trung, tải nặng và xe đầu kéo.
Khách hàng tham quan dây chuyền lắp ráp xe tải nhẹ FUSO Canter tại nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam

Ngoài ra, với 19 đại lý ủy quyền trải dài trên toàn quốc, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc xe được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề do FUSO đào tạo. Trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ, FUSO hiện đang lên kế hoạch phát triển dịch vụ xe bảo dưỡng lưu động như một phần tiêu chuẩn của đại lý FUSO, sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/7 cho khách hàng.

Nguồn: FUSO
Bình luận
vtcnews.vn