Funk Ya Soul – Giải đấu hiphop kết hợp catwalk

Giáo dụcThứ Tư, 11/12/2013 08:58:00 +07:00

(VTC News)- Hàng nghìn bạn trẻ đang hồi hộp chờ đón giải đấu hiphop lần đầu tiên tại Việt Nam với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.

(VTC News)- Hàng nghìn bạn trẻ đang hồi hộp chờ đón giải đấu hiphop lần đầu tiên tại Việt Nam với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.

Trước dịp giáng sinh năm 2013, nhóm nhảy Big Toe kết hợp cùng nhóm Soul Waackers tổ chức giải thi đấu lần đầu tiên có tại Việt Nam - Funk Ya Soul – một sân chơi mới mẻ và đầy lôi cuốn.Giải đấu sẽ được tổ chức trong không khí vui tươi chào đón Giáng sinh, năm mới và mừng sinh nhật 2 tuổi Savico Megamall.
        
Giải đấu Funk Ya Soul gồm có ba thể loại chính là Popping 1vs1, Waacking 1vs1 và Locking Seven to smoke.

Các nhóm nhảy: BigToe, Soul Waackers, NYS.
Các nhóm nhảy: BigToe, Soul Waackers, NYS. 
Điều đặc biệt cũng chính là phần thi có một không hai tại Việt Nam đó là  Runway Battle.

Runway Battle là 1 trong những yếu tố của bộ môn Vouging (1 trong các thể loại nhảy đường phố), phần thi bao gồm Fashion (thời trang) và Catwalk & Posing (biểu diễn thời trang kết hợp vũ đạo) sẽ đưa đến khán giả cái nhìn rộng hơn về văn hóa HipHop đăc biệt là phong cách của Funk.

Các vũ công tham gia thi đấu giờ không chỉ còn là thể hiện những bước nhảy mà cả thời trang, chinh phục khán giả bằng những trang phục đậm “chất” của riêng mình.

Các khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình: Ca sỹ Minh Vương; Ca sỹ Đinh Mạnh Ninh; Hot girl Hoàng Yến Chibi; Kaang & JGKID
 
Các nhóm nhảy: BigToe, Soul Waackers, NYS.
Hàng nghìn bạn trẻ hồi hộp đón chờ giải đấu diễn ra 
Bạn là một vũ công? Bạn là một tín đồ của HipHop? Bạn là một người yêu thích thời trang? Bạn yêu thích những chương trình sôi động, đầy cá tính? Bạn còn trẻ, muốn giao lưu, học hỏi, sáng tạo và thể hiện cá tính bản thân? Hãy tham gia để trải nghiệm những cảm xúc đầy thú vị cuộc thi đem lại.

Mọi chi tiết thể lệ thi đấu, đăng kí và liên hệ tại địa chỉ:
 https://www.facebook.com/events/323430284461449/?fref=ts

Funk Ya Soul sẽ được diễn ra vào hồi 13h ngày 14/12/2013 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall số 9 Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Chương trình còn được sự đồng hành của Trung tâm tiếng anh Equest.

Các bạn có thể truy cập website và Facebook fanpage www.facebook.com/SavicoMegamall để có thêm thông tin xung quanh giải đấu.






Phương Ngân
                                                                   



Bình luận
vtcnews.vn