Fucoidan Umi No Shizuku: Sản phẩm tinh túy dành riêng cho sức khỏe

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 26/03/2019 09:00:00 +07:00

Hiện nay, đối với y học, ung thư vẫn là một căn bệnh thế kỷ và phương pháp điều trị ung thư vẫn luôn là mục tiêu lớn của các bác sĩ.

Fucoidan Umi No Shizuku: San pham tinh tuy danh rieng cho suc khoe hinh anh 1

 

Từ xưa đến nay, phần lớn các phương pháp điều trị ung thư thường được các bác sĩ đưa ra là những phương pháp điều trị truyền thống.

Bác sĩ Daisuke Tachikawa là nhà nghiên cứu chuyên về thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Một trong những nghiên cứu lớn nhất của ông đó là hợp chất Fucoidan kết hợp với chiết xuất của sợi nấm Agaricus. Sau khi tốt nghiệp khoa y- Trường đại học Fukuoka Nhật Bản, ông đảm nhiệm công tác lâm sàng tại khoa chỉnh hình và khoa ngoại của bệnh viện trực thuộc trường đại học Fukuoka, nhiều năm liền tham gia công tác nghiên cứu về bệnh ung thư và phương pháp điều trị. Đồng thời cũng trong thời gian này, ông được cấp bằng chứng nhận Tiến sĩ Y khoa.

Năm 2000, ông nhận được giải thưởng của Hiệp Hội Y học - Trường Đại học Fukuoka. Sau đó, vào năm 2004 ông được ghi danh thành tích của mình vào cuốn “Who’s Who in Medicine and Healthcare (Marquis Who’s Who LLC, 5th Edition, USA)”. Năm 2005, ông được cấp giấy chứng nhận chuyên hướng dẫn sử dụng thực phẩm chăm sóc sức khỏe.

Từ năm 2006 đến nay, ông đảm nhiệm cương vị Viện phó Bệnh viện Wakamiya- Nhật Bản. Hiện nay, bác sĩ Tachikawa kiêm chức vụ giám đốc Viện nghiên cứu Fucoidan NPO.

Với tấm lòng của một lương y, bác sĩ Tachikawa đã không ngừng nỗ lực và cống hiến những nghiên cứu của mình cho y học với mong muốn giúp bệnh nhân ung thư có thể chiến thắng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo này. Hằng năm, nhiều buổi hội thảo được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới, những bài thuyết trình có ý nghĩa được trình bày bởi bác sĩ Tachikawa với mục tiệu mang lại kiến thức bổ ích và nguồn hy vọng đến cho mọi người .

Để tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ, công ty TNHH Umi No Shizuku đã đặc biệt mời Bác sĩ - Tiến sĩ Daisuke Tachikawa chuyên khoa Ung Thư – Viện phó Bệnh viện Wakamiya Nhật Bản đến Việt Nam tham dự buổi hội thảo với chuyên đề “Fucoidan Umi No Shizuku- cùng bạn chiến thắng ung thư”.

Chương trình được tổ chức kỹ lưỡng với mong muốn được đón tiếp quý khách đến tham dự. Buổi hội thảo được tổ chức tại địa điểm và thời gian như sau:

TẠI TP. HCM:

- Thời gian: 8:30 sáng Thứ 7, ngày 06 tháng 04 năm 2019.

- Địa điểm: Khách sạn Grand Saigon, số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

TẠI HÀ NỘI: 

- Thời gian: 8:30 sáng Chủ nhật, ngày 07 tháng 04 năm 2019.

- Địa điểm: Khách sạn HÔTEL du PARC HANOÏ (KS Nikko cũ), 84 Trần Nhân Tông, Hai BàTrưng, Hà Nội

Fucoidan Umi No Shizuku: San pham tinh tuy danh rieng cho suc khoe hinh anh 2

Bác sĩ Tiến sĩ Daisuke Tachikawa (áo xanh)  

Qua buổi hội thảo, quý khách có thể tìm hiểu, khám phá những điều kỳ diệu của sự phát triển trong y học ngày nay. Quý khách sẽ được biết phương pháp điều trị truyền thống là gì? Fucoidan đóng vai trò thế nào đối với các bệnh nhân ung thư cũng như sức khỏe hằng ngày của chúng ta. Đặc biệt, quý khách có thể trau dồi làm cách nào để cho mình có một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh.

Sự hiện diện của quý khách sẽ làm niềm vinh dự của công ty chúng tôi.

Vì số ghế có giới hạn, xin Quý Khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đặt chỗ trước ngày 04 tháng 04 năm 2019 để được phục vụ tốt nhất.

(Chúng tôi có phục vụ nước uống, rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho Quý Khách đến tham dự)

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ:

TP. HCM: (028) 391 443 45 / 0916 753 108

 Hà Nội: (024) 393 686 84 / 0934 020 210

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - thứ 6: 8h sáng-12h trưa

Thứ 7: 8h sáng-12h trưa

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách hàng!

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn