Fshare và NganLuong.vn giảm 50% cho khách hàng

Kinh tếThứ Tư, 26/09/2012 04:07:00 +07:00

(VTC News) - Khuyến mãi 50% cho khách hàng mua các gói VIP của Fshare và thanh toán qua công cụ trực tuyến NgânLượng.vn

(VTC News) - Từ ngày 20/9/2012 đến hết ngày 20/10/2012, Ví điện tử và Cổng thanh toán NgânLượng.vn hợp tác với  Công ty FPT Telecom thực hiện chương trình giảm giá, khuyến mãi 50% cho khách hàng mua các gói VIP của Fshare và thanh toán qua công cụ trực tuyến NgânLượng.vn

Giảm ngay 50% khi mua tài khoản Fshare và thanh toán qua NgânLượng.vn 
 
Chương trình áp dụng cho các gói Fshare VIP 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày hoặc 365 ngày với giá trị từ 60.000 đồng trở lên. Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng chỉ việc đăng nhập tài khoản tại website www.fshare.vn và chọn mục "Mua tài khoản". Sau đó, người dùng lựa chọn cổng thanh toán "NgânLượng.vn" để hệ thống tự chuyển sang trang liên kết thanh toán của NgânLượng.vn.

Ngoài ra, đối với cổng thanh toán NgânLượng.vn, khách hàng có thể đặt đơn hàng mua gói VIP Fshare trực tiếp trên website www.nganluong.vn bằng cách đăng nhập tài khoản ví điện tử NgânLượng.vn và mua tài khoản VIP Fshare từ số dư ví NgânLượng.vn. 

Dịch vụ lưu trữ, chia sẻ dữ liệu Fshare hoạt động từ tháng 8/2008 với tên gọi là Mega 1280. Sau 3 năm vận hành thử nghiệm, FPT Telecom đã nâng cấp hệ thống từ việc xây dựng lõi chương trình (core engine), hệ thống máy chủ cung cấp dịch vụ, hạ tầng phân phối nội dung (Content Delivery Network - CDN) để dịch vụ có thể tiếp cận người sử dụng một cách tốt nhất.

Việc hợp tác với Ví điện tử & Cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn giúp khách hàng của Fshare có thêm công cụ thanh toán online dễ dàng, an toàn và tiện lợi.

Chi tiết chương trình xem tại: https://www.nganluong.vn/promotion/fshare/09-2012/

D.D
Bình luận
vtcnews.vn