FPT Telecom trở thành nhà phân phối chính hãng duy nhất của Ubiquiti Networks

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 15/10/2019 23:36:00 +07:00

Tháng 10/2019, Công ty TNHH MTV Viễn thông quốc tế FPT (FTI) chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng duy nhất của hãng Ubiquiti Networks tại Việt Nam.

Nội dung này đã được công bố trong hội thảo về lĩnh vực phân phối giải pháp hạ tầng internet. Ubiquiti Networks là một công ty công nghệ của Mỹ sản xuất các sản phẩm mạng như truyền thông dữ liệu không dây cho các nhà cung cấp doanh nghiệp và băng thông rộng không dây.

Điều này tạo điều kiện cho FTI cũng như FPT Telecom đưa sản phẩm như UniFi, EdgeMax, AirMax... trên nền tảng SDN (software define network) và dịch vụ cung cấp đến người dùng tốt hơn cũng như tạo tiền để xây dựng hạ tầng phục vụ cho cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra.

Anh 1 (1)

 

UniFi là dòng thiết bị phát sóng wifi chuyên dụng của hãng Ubiquiti Networks đến từ Mỹ. Với đặc điểm nổi trội là được trang bị cấu trúc phần mềm SDN tiên tiến (Software Defined Network), một công nghệ mới giúp nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho việc vận hành và quản trị hệ thống mạng cho các tổ chức doanh nghiệp.

Cấu trúc này cho phép các nhà quản trị mạng nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu kinh doanh thay đổi thông qua một bộ điều khiển tập trung trên nền tảng Cloud hoặc on premise miễn phí. Bộ điều khiển SDN tập trung quản lý các thiết bị cung cấp các dịch vụ mạng bất cứ khi nào chúng cần, bất kể các loại kết nối nào giữa server và thiết bị. Điều đặc biệt là hạ tầng được cung bởi FTI.

Anh 2 (1)

 

Chính vì vậy, thiết bị mạng Unifi phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng đa dạng như các hộ gia đình, các công ty và doanh nghiệp, khối trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng cà phê, nhà hàng, khách sạn, resort… Thiết bị có khả năng chịu tải phần cứng hàng trăm thiết bị kết nối đồng thời, vận hành ổn định kể cả trong tình trạng thời tiết không thuận lợi, luôn được hỗ trợ nâng cấp phần mềm từ Ubiquiti Networks kèm theo thiết kế tinh tế và hiện đại, điều mà các thiết bị thông thường khó có thể đáp ứng được hiện nay, giúp đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Ngoài ra, trong buổi hội thảo, FTI cũng giới thiệu Giải pháp Wifi Marketing dành cho khối khách hàng hotel và resort. Theo đó, Wifi Marketing là một trong những hình thức marketing quảng cáo hiện đang rất được chú ý tại Việt Nam. Đây là dịch vụ quảng cáo miễn phí hoạt động dựa trên nền tảng wifi sẵn có của khách hàng.

Anh 3 (1) 3

 

Hơn thế nữa, đây cũng là một kênh tiếp cận khách hàng mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp trong việc nhận diện thương hiệu cũng như quảng bả sản phẩm dịch vụ mới tới các khách hàng. Ngoài ra, hệ thống Wifi Marketing cho phép thu thập thông tin người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ.... Dựa trên nhiều mẫu tạo quảng cáo miễn phí đã được tích hợp sẵn trên hệ thống cũng như thường xuyên được nâng cấp theo thời gian.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các dòng sản phẩm của Ubiquiti Networks và thông tin về dịch vụ Wifi Marketing do FTI cung cấp, xin vui lòng truy cập tại: Website: https://wifi.fpt.net/, hoặc Điện thoại: 028 7300 2222 (EXT: 8156)

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn