Fortuner 2016 sẽ 'lột xác' trên hệ khung gầm mới

XeThứ Sáu, 19/12/2014 08:20:00 +07:00

Chiếc Fortuner 2016 đã bắt đầu được bí mật chạy thử tại hai thị trường rất lớn của Toyota là Thái Lan và Brazil.

(VTC News) - Chiếc Fortuner 2016 đã bắt đầu được bí mật chạy thử tại hai thị trường rất lớn của Toyota là Thái Lan và Brazil.

Đây là một thiết kế mẫu SUV mới của một chuyên gia thiết kế từ Toyota, ông Shoeb Kalania. Thiết kế của chiếc SUV rất ăn khách này được lấy cảm hứng từ việc bảo vệ môi trường chống hiệu ứng nhà kính.

Bản nâng cấp toàn diện của mẫu xe cũ, toàn bộ phía trên cánh cửa hậu sẽ được bao phủ bởi lớp kính giúp chiếc xe trở nên thời trang và mạnh mẽ hơn.


Fortuner 2016 sẽ được thiết kế trên một hệ khung gầm mới. 
Các cụm đèn phía sau đuôi xe được mở rộng hơn, tích hợp công nghệ đèn led như trên các mẫu xe thể thao. Ngoài ra còn có sự tân trang đáng kể các đường nét sắc nhọn từ đèn pha, đèn hậu, đường gân nổi trên nắp capô và thân xe.

Khung sườn của mẫu Fortuner 2016 được Toyota cải tiến bởi chất liệu thép có khả năng chịu lực tốt hơn, nắp capô sử dụng chất liệu nhôm và tăng cường các vật liệu nhẹ khác.

Chiếc xe Fortuner thế hệ trước
Theo suy đoán, phía đằng trước, lưới tản nhiệt hình dạng mới với các thanh ngang cỡ lớn mạ crôm. Đèn pha dường như cũng được thiết kế lớn hơn. Cản trước tích hợp đèn ban ngày LED cùng đèn sương mù.

Ngoài ra, bên trong chiếc xe nội thất cũng sẽ trải qua sự thay đổi toàn diện. Chiếc xe cũng được dự đoán sẽ cung cấp 2 phiên bản động cơ xăng và diesel mới.

» Đối thủ Honda City có gì?
» Đối thủ Toyota Vios, Honda City công bố giá ‘giật mình’
» Camry Sleeper, kẻ gây sốc cho dân mê xe độ nước Mỹ

Trần Thái

Bình luận
vtcnews.vn