Flores ra điều kiện tỷ thí, quyết đấu đến tàn lực với nhà vô địch SEA Games

Thể thaoThứ Sáu, 09/03/2018 14:11:00 +07:00

Pierre Francois Flores đặt ra một số quy tắc cho cuộc tỉ thí giao lưu với nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng.

Sau khi chấp nhận lời mời tỷ thí từ Trương Đình Hoàng, Flores đưa ra một số quy định thi đấu nhằm tránh xảy ra những chấn thương nặng ngoài ý muốn cho cả 2 võ sĩ khi thượng đài. Ngoài ra, môn sinh phái Vịnh Xuân Nam Anh muốn anh và đối thủ cùng thi triển hết toàn bộ kỹ năng võ thuật của bản thân, không bị giới hạn chiêu thức.

Trên trang Facebook cá nhân, Flores tiếp tục gửi lời nhắn tới Trương Đình Hoàng, VĐV từng giành huy chương vàng SEA Games 28.

flores

Flores sẽ trở lại Việt Nam vào tháng Tư và có thể tỉ thí với Trương Đình Hoàng.

"Cuộc tỉ thí phải thể hiện được những kỹ năng thực sự của cả 2 đấu sĩ, nhưng một số quy tắc phải được tuân thủ để tránh gây ra chấn thương nghiêm trọng bởi đây là cuộc giao lưu hữu nghị. Hạ bộ, mắt, cổ họng là những bộ phận phải tránh", Flores viết.

"Võ sĩ Hoàng có thể sử dụng bất cứ kỹ năng boxing hay kỹ thuật nào khác để thể hiện hết năng lực của anh ấy và tôi cũng làm thế. Như vậy, có thể coi đây là 1 trận đấu võ tự do hay kickboxing. 

Võ sĩ Hoàng có thể đeo găng tay tùy ý muốn. Về phần mình, tôi không thích đeo găng nhưng nếu cần thiết, tôi chấp nhận dùng đôi găng mỏng nhất có thể để cảm thấy thoải mái.

Tôi hi vọng những điều này có thể được đáp ứng và chúng ta sẽ có 1 trận đấu hay trên võ đài.

Trân trọng, Pierre Francois Flores".

Video: Flores tỉ thí với tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh

Trước đó, Flores cho biết anh sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4. Tuy nhiên mục đích chính của anh trong chuyến đi sắp tới là tham gia các hoạt động từ thiện của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh. 

Lời mời tỷ thí được Trương Đình Hoàng gửi tới Flores hôm 26/2. Nhà vô địch hạng cân 75kg môn boxing SEA Games 28 ngỏ ý muốn "chấp" đối thủ đòn chân. "Đơn giản vì tôi là dân boxing và sở trường của tôi là hai tay nên tôi muốn dùng đặc thù của môn mình để đấu với ông ấy”, Trương Đình Hoàng giải thích.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn