Flores nhận lời mời tỉ thí, không cần nhà vô địch SEA Games chấp dùng chân

Thể thaoThứ Ba, 06/03/2018 08:28:00 +07:00

Môn đồ Pierre Francois Flores của phái Vịnh Xuân Nam Anh một lần nữa tuyên bố chấp nhận lời thách đấu của nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng.

Trên trang Facebook cá nhân, Flores gửi lời nhắn tới Trương Đình Hoàng như sau:

"Bạn thân mến, truyền thông đưa tin rằng tôi trốn tránh lời mời giao lưu quyền cước của bạn. Trái lại, tôi chấp nhận đề nghị đó trong buổi phỏng vấn của VTC ngày 28/2/2018 và xác nhận lại rằng tôi vui vẻ chấp nhận lời mời của bạn. Đó là vinh dự nhưng xin hãy dùng cả chân nữa, đừng tự hạn chế bản thân bằng cách chỉ sử dụng đôi tay.

Mặt khác, tôi đang không ở Việt Nam, bạn có thể xin được giấy phép không, để chúng ta có thể thoải mái giao lưu?"

truong dinh hoang

Trương Đình Hoàng (áo đỏ) giành HCV Boxing SEA Games 28.

Trước đó ngày 26/2, võ sĩ Trương Đình Hoàng gửi lời thách đấu công khai tới Flores. Nhà vô địch hạng cân 75kg môn Boxing SEA Games 28 còn tuyên bố sẽ không sử dụng đòn chân khi tỉ thí với môn đồ phái Vịnh Xuân Nam Anh.

Chia sẻ trước khi rời Việt Nam, Flores nhấn mạnh rằng anh không thách đấu và cũng không nhận lời thách đấu. Tuy nhiên anh hoan nghênh những lời mời giao lưu kỹ năng và trao đổi về võ thuật.

“Nếu anh Hoàng mời tôi thì theo một câu nói của người Á Đông là cung kính không bằng tuân mệnh. Tôi vui vẻ nhận lời mời này và 4 tháng nữa, khi tôi trở lại Việt Nam, tôi sẵn sàng giao lưu”, Flores cho biết.

Môn sinh Vịnh Xuân người Canada sẽ trở lại Việt Nam vào tháng Tư. Mục đích chính của anh trong chuyến đi sắp tới không phải là để giao lưu, thi đấu mà là tham gia các hoạt động từ thiện của môn phái.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn