Flores muốn thử tài, Johnny Trí Nguyễn từ chối khoe tuyệt kỹ

Thể thaoThứ Tư, 28/02/2018 09:27:00 +07:00

Pierre Francois Flores muốn được tập cùng Johnny Trí Nguyễn và chiêm ngưỡng cú đá tuyệt kỹ của anh, nhưng nam diễn viên từ chối.

Không có cuộc so tài nào diễn ra khi Flores và Johnny Trí Nguyễn gặp nhau vào buổi tối 27/2. Hai nhân vật chỉ dành thời gian để chia sẻ về võ thuật và cuộc sống của nhau. 

Flores hẹn sẽ trở lại Việt Nam và ngỏ ý muốn tới tập ở võ đường của Johnny Trí Nguyễn. Võ sư Vịnh Xuân người Canada rất muốn chiêm ngưỡng cú đá tuyệt kỹ của nam diễn viên phim "Dòng máu anh hùng" .

"Tôi sẽ trở lại Việt Nam khoảng tháng 6 hoặc tháng 7. Tôi có thể tới đây tập luyện cùng anh chứ? Chỉ 2 chúng ta thôi. Tôi muốn xem anh giỏi cỡ nào. Anh có thể biểu diễn cho tôi xem vài cú đá được không. Đừng nói không nhé", Flores nói với thái độ rất hào hứng.

Video: Johnny Trí Nguyễn trao đổi về võ thuật với Flores

Tuy nhiên Johnny Trí Nguyễn từ chối đề nghị của Flores. Nam diễn viên 44 tuổi cho biết anh không còn khao khát thể hiện trình độ, chinh phục thử thách như thời trẻ. Giờ đây Johnny Trí Nguyễn muốn tận hưởng cuộc sống của mình với những niềm vui khác, ví dụ như trò chơi điện tử. 

Cũng trong buổi trò chuyện, Johnny Trí Nguyễn và Flores trao đổi với nhau về mục đích của việc luyện võ cũng như việc giao lưu võ thuật. Flores đồng ý với Johnny Trí Nguyễn trong nhiều quan điểm.

Cả 2 cùng nhấn mạnh rằng giao đấu chỉ là 1 hình thức để học hỏi kỹ thuật chứ không phải là phân định hơn thua. Theo Johnny Trí Nguyễn, tập võ là để khai phá năng lực và chinh phục giới hạn của bản thân. Lý do khiến nam diễn viên từ chối biểu diễn hay so tài với Flores cũng là vì anh đã đạt được mục đích kể trên.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn