Không được tiếp đón, Flores cử đồ đệ thách đấu em trai chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Thể thaoThứ Tư, 19/07/2017 15:23:00 +07:00

Võ sư Flores tỏ rõ sự thất vọng vì Nam Huỳnh Đạo đổi ý, không cho anh vào võ đường gặp mặt trưa 19/7.

Trưa 19/7, võ sư Pierre Francois Flores đã đến Đình Nam Chơn để gặp mặt phái Nam Huỳnh Đạo. Theo một số nguồn tin, võ sư Huỳnh Quốc Hùng sẽ tiếp đón cao thủ Vịnh Xuân trong võ đường.

Tuy nhiên khi Flores xuất hiện môn sinh Nam Huỳnh Đạo đã kiên quyết không mở cổng. Điều này khiến võ sư người Canada thất vọng ra mặt. Anh buộc phải ra về khi lực lượng công an đến giải tỏa đám đông bên ngoài cổng Đình Nam Chơn.

flores (2)

 Flores không vui vì bị chặn ngoài cổng võ đường.

Trước đó, đại diện Nam Huỳnh Đạo khẳng định sẵn sàng tiếp đón võ sư Flores nếu ông đến với thái độ hòa nhã. Trên thực tế, võ sư người Canada cũng không có ý định tỉ thí mà chỉ muốn được gặp chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

"Tôi đến để bắt tay. Ông Kiệt không trực tiếp giao đấu với tôi, nhưng em trai ông ta thì có thể. Nếu như vậy tôi cũng sẽ đưa huynh đệ của mình ra giao đấu. Đó là đề nghị của ông ấy và tôi chấp nhận", võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh chia sẻ, đồng thời cho biết sẽ không thách đấu khi chưa được chính quyền cho phép.

Một số nguồn tin cho biết, chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và em trai ông, võ sư Huỳnh Quốc Hùng đều có mặt trong võ đường khi Flores đến gõ cửa.

Các môn sinh của Nam Huỳnh Đạo cũng tập trung rất đông trong sân Đình Nam Chơn, nhưng chỉ có một người ra mặt trao đổi ngắn gọn với võ sư Vịnh Xuân. Theo đó, người này sẽ liên lạc lại với các trưởng bối và Flores có thể trở lại vào 5 giờ chiều nếu muốn gặp mặt.

Clip: Công an giải tán đám đông hiếu kỳ bên ngoài cổng Đình Nam Chơn

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn