FLC Thanh Hóa thua cay đắng, Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ

Thể thaoThứ Tư, 28/02/2018 08:01:00 +07:00

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua của FLC Thanh Hóa trước Yangon United ở AFC Cup.

"Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày", Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

"Hôm nay mình đã rất nỗ lực nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng".

Bui Tien Dung

 Bùi Tiến Dũng xin lỗi sau trận thua Yangon và lời động viên của Hà Đức Chinh

Sau khi bắt chính ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup, Tiến Dũng tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát khi FLC Thanh Hóa đến làm khách trên sân của Yangon United (Myanmar). Thủ môn U23 Việt Nam đối mặt với không ít tình huống uy hiếp của đối thủ và có một số pha cứu thua. Dù vậy anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Trong bàn thua đầu tiên, pha xử lý của Tiến Dũng bị đánh giá là chưa tốt. Thủ môn 20 tuổi không bắt dính bóng sau cú sút xa không quá mạnh hay hiểm hóc của đối thủ. Không may cho FLC Thanh Hóa là cú đẩy bóng của Tiến Dũng lại tạo điều kiện cho cầu thủ đối phương đá bồi ghi bàn.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, đa số người hâm mộ không trách Tiến Dũng khi đội bóng của anh thua trận. FLC Thanh Hóa chơi khá tệ ở trận đấu này. Đương kim á quân V-League là đội mở tỉ số và có nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng lại thua chung cuộc 1-2.

Bình luận
vtcnews.vn