FLC Thanh Hóa nộp tiền khiếu nại, quyết cứu Omar đến cùng

Thể thaoThứ Hai, 06/02/2017 11:40:00 +07:00

Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài khẳng định, đội bóng đã hoàn tất các thủ tục mà Ban Giải quyết khiếu nại VFF yêu cầu.

FLC Thanh Hóa không bỏ giải. Họ sẽ chấp nhận kết luật của Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về án phạt tiền đạo Omar. Tuy nhiên, đến lúc này, Ban Giải quyết khiếu nại VFF vẫn chưa đưa ra kết luật cuối cùng.

Trước đó, trả lời trên báo Thanh Niên, luật sư Chu Hồng Thanh, trưởng Ban Giải quyết khiếu nại VFF cho biết, Ban đang thụ lý hồ sơ và công việc đầu tiên là yêu cầu CLB FLC Thanh Hóa phải xác định lại một lần nữa là có tiếp tục theo đuổi vụ kiện nữa hay thôi. Nếu Thanh Hóa vẫn kiên quyết theo đến cùng thì phải thực hiện theo đúng quy chế nộp lệ phí khiếu nại 2 triệu đồng.

“Số tiền không lớn nhưng như một lời xác nhận của việc vẫn khiếu nại. Nếu thôi thì không phải nộp tiền nữa.

Dựa trên cơ sở đó, Ban giải quyết mới tiến hành các cuộc họp. Chúng tôi sẽ bắt tay tìm hiểu sự việc, thu thập các tài liệu có liên quan, bao gồm cả băng hình về diễn tiến trận đấu cũng như thời điểm diễn ra hành vi của Omar, biên bản họp kỷ luật, biên bản trận đấu cùng các văn bản khác của Ban tổ chức giải” – Luật sư Chu Hồng Thanh nói.

Trong-Hoai

Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài.

Trao đổi với VTC News sáng 6/2, Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài cho biết, phía CLB đã hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc khiếu nại và chỉ chờ hồi âm từ phía Giải quyết khiếu nại VFF.

“Chúng tôi đã nộp lệ phí 2 triệu đồng cho Ban Giải quyết khiếu nại VFF từ trong Tết để xác nhận việc theo đuổi đến cùng vụ việc này. Phía tỉnh Thanh Hóa mới đây cũng đã có công văn gửi Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch” – ông Hoài nói.

Được biết, Công văn của tỉnh Thanh Hóa đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục, Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quan tâm chỉ đạo và xử lý kỷ luật phù hợp đối với cầu thủ Pape Omar Feye, tạo điều kiện để CLB FLC Thanh Hóa ổn định tư tưởng, thi đấu thành công tại mùa giải 2017.

Chúng tôi đã liên lạc với luật sư Chu Hồng Thanh, Trưởng Ban Giải quyết khiếu nại VFF để có thêm thông tin việc giải quyết khiếu nại của phía FLC Thanh Hóa. Ông Thanh cho biết, vừa ký văn bản kết luận vụ việc của Omar. Văn bản dài 4 trang, lý giải cụ thể vì sao Ban Giải quyết khiếu nại đưa ra kết luận. Tuy nhiên, ông Thanh không tiết lộ chi tiết về kết luận. Ông cho biết đã gửi sang VFF để VFF công bố.

Clip: Hành động phản cảm của Omar

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn