FLC Star Tower gấp rút 'về đích' chương trình 'quà tặng khủng'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 05/10/2016 08:00:00 +07:00

FLC Star Tower là một trong số ít dự án BĐS đi tiên phong trong việc tạo cơ hội giao lưu, gắn kết cộng đồng cho những cư dân của dự án từ khi chưa nhận nhà, theo một cách rất đặc biệt: cùng nhau Trải nghiệm mùa thu Châu Âu.

Trải nghiệm mùa thu Châu Âu với FLC Star Tower

Theo đó, khách hàng mua 1 căn hộ bất kì tại dự án FLC Star Tower sẽ được tặng ngay 1 chuyến du lịch cao cấp Trải nghiệm mùa thu Châu Âu 10 ngày trị giá 70 triệu đồng.

Chuyến du lịch này còn đặc biệt ở chỗ, khách hàng sẽ được trải nghiệm cùng những người hàng xóm tương lai của mình và đại diện Danko Group – đơn vị phân phối chính thức dự án.

Không phải là chương trình bốc thăm may rủi như nhiều dự án khác, đây thực sự là món quà cho mùa thu vô cùng ý nghĩa mà FLC Star Tower dành tặng các chủ nhân sở hữu căn hộ dự án từ 1/9 đến hết 9/10/2016.  

anh 1

Mặc dù đã mở bán nhiều lần nhưng vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Đại diện đơn vị phân phối chính thức, ông  Đàm Quốc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Danko chia sẻ: “Không chỉ mang ý nghĩa tri ân khách hàng mua căn hộ dự án FLC Star Towers, chương trình khuyến mại trải nghiệm mùa thu châu Âu còn là cơ hội giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân tương lai của dự án.

Chắc chắn, sẽ còn nhiều hơn nữa những hoạt động mang tính chất kết nối ý nghĩa như thế này dành cho cư dân của FLC Star Tower”. Chương trình này còn linh động hơn ở chỗ với  những người mua nhà không có điều kiện về thời gian để tham gia hành trình khám phá châu Âu có thể quy đổi bằng tiền mặt 80 triệu đồng, thực hiện thanh toán giá trị hợp đồng mua nhà.

Sự kiện Mở bán lớn ngày 9/10/2016 tới đây tại Khu nhà mẫu tại dự án sẽ là cơ hội cuối cùng cho những cư dân tương lai của FLC Star Tower có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch mùa thu Châu Âu. Chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng không gian được decor đậm chất mùa thu lãng mạn,  chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện đặc biệt nhất của dự án FLC Star Tower.

FLC2

Vị trí trung tâm đẹp nhất Hà Đông, căn hộ thông minh, nhà thầu xây dựng uy tín, FLC Star Tower là lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng trẻ

FLC Star Tower – điểm sáng của Hà Đông

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà Đông, FLC Star Tower đang dần hình thành trở thành một trong những dự án “ngôi sao đang tỏa sáng”, mang lại diện mạo mới cho Hà Đông trong tương lai.

Ngay giữa quận Hà Đông, FLC Star Tower được thừa hưởng hạ tầng, giao thông hiện đại và một nền tảng giáo dục y tế vượt trội. Trong tương lai, tuyến metro Hà Đông đi vào hoạt động sẽ tạo cho FLC Star Tower thêm nhiều ưu thế.

Với uy tín của chủ đầu tư FLC Group từ các dự án bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng, dự án FLC Star Tower được người mua nhà tin tưởng lựa chọn. Theo thống kê của DANKO Group, chính thức bán từ tháng 6/2016 nhưng đến nay đã bán được hơn 270 căn trong tổng số hơn 400 căn. Riêng trong tháng Ngâu vừa qua, dự án vẫn có tới 70 giao dịch thành công.

Từ các dự án cao cấp như FLC Landmark, FLC 36 Phạm Hùng,… chủ đầu tư tiếp tục đưa ra thị trường căn hộ giá giá 19,3 triệu đồng mỗi m2 (gồm thuế VAT) nhưng được hưởng tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao. Tiêu biểu các tiện ích như 4 tầng hầm để xe, “Vườn trên không - Star Lounge”, siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, …

FLC3

FLC Star Tower đang khẩn trương thi công ngày đêm, dự kiến bàn giao vào Quý IV/2017.

Đơn vị phân phối chính thức dự án: DANKO Group

Hotline: 0949 911 111

Website: www.duanflcstartower.vnwww.dankogroup.vn

Hoàng Quyên
Bình luận
vtcnews.vn