FLC Golf Championship 2017: Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho golfer

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 14/02/2017 14:51:00 +07:00

Trong khuôn khổ Giải FLC Golf Championship 2017, Tập đoàn FLC sẽ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng là golfer khi mua sản phẩm bất động sản tại FLC Quy Nhơn.

Theo đại diện Ban tổ chức, cùng với chính sách ưu đãi khách hàng thì sức hút về cơ cấu giải thưởng với tổng trị giá trên 60 tỷ đồng, chưa kể tiền thưởng 10.000USD của Chủ tịch Tập đoàn Trịnh Văn Quyết cho tất cả các gôn thủ trúng Giải HIO tại tất cả các hố Par 3,... là những điểm nhấn ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Hấp dẫn golf tour Thái Lan

Theo thông tin chính thức từ Tập đoàn FLC, để chào mừng giải FLC Golf Championship 2017 và tri ân những khách hàng là golfer, khách hàng không chỉ mua biệt thự biển sẽ được tặng condotel (căn hộ khách sạn), mua condotel tặng sổ tiết kiệm lên đến 200 triệu đồng mà còn tặng golf tour  Thái Lan, tặng thẻ unlimited được sử dụng không giới hạn dịch vụ điều trị cột sống cơ bản.

Cụ thể, các khách hàng mua căn hộ khách sạn, biệt thự của FLC Quy Nhơn và tiến hành đặt cọc, thanh toán trong thời gian từ ngày 17/02 đến ngày 25/02/2017 sẽ được tặng 1 golf tour 3 ngày 2 đêm tại Thái Lan (với khách hàng đặt mua căn hộ khách sạn - condotel) và tặng 5 golf tour Thái Lan 3 ngày 2 đêm (với khách hàng mua biệt thự - villa).

Quyền lợi của các khách hàng nhận được golf tour là được chơi golf tại sân Siam Country Club và nghỉ tại khách sạn Hilton Pattaya, Tiffany Show của Thái Lan. Trong trường hợp không chọn gói golf tour Thái Lan, khách hàng có thể quy đổi thành tiền mặt.

Ngoài ra, các Golfer còn có cơ hội được tặng voucher trải nghiệm 1 ngày miễn phí và thẻ unlimited được sử dụng không giới hạn dịch vụ điều trị cột sống cơ bản, vật lý trị liệu cơ bản trong 6 tháng tại phòng khám iCCARE có giá trị lên tới 50 triệu đồng; được ngắm toàn cảnh Eo Gió, Kỳ Co và toàn thể dự án cũng như các địa danh du lịch nổi tiếng xung quanh quần thể FLC qua kính viễn vọng từ trên cao và thưởng thức cocktail tầng cao tại Condotel, thưởng thức nhạc sống, thử rượu vang và tham quan triển lãm  gốm của họa sĩ Lê Thiết Cương tại khu biệt thự biển.

Ấn tượng đông khách 4 mùa

Được biết, Quần thể FLC Quy Nhơn có diện tích 1.000 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố, học viện golf, khu đô thị 640 ha, bệnh viện và trường học quốc tế, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh...

Điểm khác biệt của FLC Quy Nhơn là nét kiến trúc độc đáo, phong cách hiện đại đẳng cấp theo phong cách Hà Lan hòa quyện cùng thiên nhiên với tất cả các mái công trình đều phủ xanh. Biệt thự biển và căn hộ khách sạn thiết kế đặc biệt để 100% các căn đều hướng biển. Hơn 300 căn hộ khách sạn - condotel được bố trí 1-4 phòng ngủ với diện tích 49-133m2. Và hơn100 căn biệt thự biển có diện tích sàn 380-735 m2, từ 2-5 phòng ngủ, mỗi biệt thự sở hữu một bể bơi riêng.

a2

Nằm ngay trung tâm nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như đảo Kỳ Co, Cồn Chim, bãi biển Nhơn Hội,… FLC Quy Nhơn luôn đông khách 4 mùa

Dự án cũng nằm ngay trung tâm nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như đảo Kỳ Co, Cồn Chim, bãi biển Nhơn Hội, Cát Tiến… cho nên FLC Quy Nhơn đông khách 4 mùa. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội hấp dẫn các nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển về du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng.

Theo đại diện Ban Tổ chức, lý do mùa giải tổ chức vào tháng 2 là để tránh tình trạng cháy phòng phục vụ golfer và quan khách. "Nếu tổ chức từ tháng 3 trở đi, đúng mùa cao điểm du lịch, khách đến nghỉ tại FLC Quy Nhơn rất đông, thế nên với số lượng golfer đăng ký lên đến gần 1500 người của năm nay, quần thể không đủ phòng để phục vụ" - Đại diện Ban tổ chức cho biết.

a1

Với gần 1500 người đăng ký tham dự FLC Golf Championship 2017, khiến Ban tổ chức quyết định mở rộng thời gian thi đấu lên 6 ngày 

Được biết, Giải FLC Golf Championship 2017 là mùa giải đầu tiên có số lượng golfer đăng ký tham gia tăng chóng mặt từng ngày. Giải ban đầu dự kiến khoảng gần 1000 golfer tham gia, đến nay con số đã tăng lên đến gần 1500 người đăng ký, khiến Ban tổ chức quyết định mở rộng thời gian thi đấu từ 3 ngày lên 6 ngày (từ 16/2 đến 21/2). Tuy nhiên ngày tranh đấu chính thức vẫn từ ngày 17/2 đến 19/2. Đây cũng là mùa giải có tổng trị giá giải thưởng ấn tượng lên tới trên 60 tỷ đồng. Ngoài ra còn có giải thưởng 10.000USD của  Chủ tịch Tập đoàn Trịnh Văn Quyết  trao cho các gôn thủ trúng Giải HIO tại tất cả các hố Par 3.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn