FIFA: Trận Việt Nam vs Malaysia là ‘màn tái hợp của những kẻ thù’

Thể thaoThứ Năm, 10/10/2019 11:35:00 +07:00

Trang chủ FIFA dùng hình ảnh trận Việt Nam vs Malaysia trong bài viết giới thiệu về lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hôm nay, lượt trận thứ 3 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra và trang chủ FIFA có bài viết giới thiệu lượt trận này. Bài viết sử dụng hình ảnh trận Việt Nam vs Malaysia làm hình ảnh đại diện.

Vietnam vs Malaysia

 

Bài viết cho biết, 5 đội bóng lớn của châu Á từng dự World Cup 2018 là Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản, Iran đều đã có những chiến thắng và tiếp tục hướng tới điều này ở lượt trận thứ 3 để duy trì mục tiêu. Riêng Ả Rập Xê Út gây thất vọng với trận hòa 2-2 trước Yemen và phải quyết tâm đánh bại Singapore ở lượt đấu này.

FIFA cũng nhắc tới các trận đấu ở bảng G. Họ cho rằng Indonesia đến UAE với hy vọng có điểm để bám đuổi các đội phía trên sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, UAE của HLV Bert van Marwijk đang có phong độ cao trên sân nhà khi có 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở chiến dịch vòng loại cuối cùng, World Cup 2018 cách đây 3 năm.

Về trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, FIFA gọi là “màn tái hợp của những kẻ thù” và Malaysia nuôi hy vọng giành chiến thắng sau khi đã thất bại 2 lần tại sân Mỹ Đình trong các cuộc chạm trán gần nhất với Việt Nam.

FIFA cũng nhắc tới một chi tiết đáng chú ý khác ở lượt trận này đó là việc Iraq sẽ tiếp Hồng Kông trên sân nhà Basra ở Basrah. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm, quốc gia này mới lại được chơi bóng trên sân nhà. Trận đấu quốc tế cuối cùng được tổ chức tại Iraq là vào năm 2011 khi họ đánh bại Yemen 2-0 tại vòng loại World Cup 2014.

Trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTCNOW.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia từ 19h ngày 10/10/2019.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn