Festival phim nhân học thành công ngoài mong đợi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Đó là chia sẻ của trưởng BTC Festival phim nhân học - PGS.TS Bùi Quang Thắng trong buổi Bế mạc sau 5 ngày liên hoan phim được diễn ra.

(VTC News) – Đó là chia sẻ của trưởng BTC Festival phim nhân học - PGS.TS Bùi Quang Thắng trong buổi lễ bế mạc sau 5 ngày liên hoan phim.

Sau 5 ngày diễn ra sôi nổi tại TP HCM, Festival phim nhân học đã được bế mạc tối qua (14/11). Theo dự định ban đầu, chương trình bế mạc sẽ được diễn ra tại Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó BTC đã quyết định làm lễ bế mạc trên du thuyền để các nhà làm phim có dịp thưởng thức âm nhạc dân tộc và tham quan dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Tại buổi bế mạc, PGS.TS Bùi Quang Thắng - trưởng BTC cho biết: “Sau 5 ngày diễn ra tại TP HCM, liên hoan phim Nhân học đã thành công ngoài mong đợi của chúng tôi. Tuy là lần đầu tiên diễn ra nhưng liên hoan phim đã thu hút đông đảo các nhà làm phim nhân học của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới tham dự.

PGS.TS Bùi Quang Thắng, Viện Văn hóa Việt Nam, Trưởng ban Điều hành Festival 
Các bộ phim được công chiếu đều là những phim có chất lượng, được đầu tư công phu. Dù là thể loại phim còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng cũng được khán giả, nhất là các sinh viên nhiệt tình đón nhận và tìm hiểu”.

Ông Võ Trọng Nam – PGĐ Sở Văn hóa – Thể Thao – Du Lịch TP HCM cho biết thêm, năm 2014, TP HCM sẽ tiếp tục đăng cai Festival Phim nhân học và hy vọng cũng sẽ được đón tiếp nhiều nhà làm phim đến với thành phố mang tên Bác.

>> Xem những hình ảnh thật như cuộc sống được đưa lên phim

Phượng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn