Ferguson mỉa Man City dùng tiền mua danh hiệu

Thể thaoThứ Ba, 09/11/2010 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Trước trận derby Manchester, Sir Alex cho rằng Man City sẽ là một đối trọng đáng nể với cuộc đua danh hiệu vô địch Premier League.

(VTC News) - Trước trận derby Manchester, Sir Alex cho rằng Man City sẽ là một đối trọng đáng nể với cuộc đua danh hiệu vô địch Premier League.

Theo Fergie, Man City sẽ luôn luôn tìm cách hướng tới danh hiệu và họ sẽ không ngừng mua sắm cho đến khi nào giành được một chiếc cúp nào đó, điều sẽ khiến họ trở thành một CLB thèm khát danh hiệu đến tột cùng.

MU hiện là đội duy nhất bất bại ở Premier League nhưng vẫn phải đứng dưới Chelsea với khoảng cách 2 điểm do hòa quá nhiều. Trận derby đêm thứ 4 đặt thầy trò Sir Alex vào tình thế cần thắng để bám đuổi nhà ĐKVĐ, những người sẽ ở lại London để gặp ông hàng xóm bé nhỏ nhưng “dai máu” Fulham.

Man City tuy mạnh nhưng không ổn định.

Trận derby sẽ là một sự khẳng định sức mạnh của thiếu gia mới nổi vùng Eastlands, đội bóng dẫn đầu về số tiền bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng lại chứng minh một thực tế rằng trong bóng đá không có tính chất bắc cầu khi đánh bại Chelsea nhưng sau đó bị Arsenal và thậm chí cả Wolves làm nhục.

Mặc dù vậy, Sir Alex vẫn đánh giá cao sức mạnh của Man City và bày tỏ sự lo ngại: “Chúng ta đều biết loại tiền mà họ bỏ ra. Man City mua 5, 6 cái tên mới trong mùa hè và họ sẽ không ngừng làm việc đó cho đến khi giành được một danh hiệu”.

“Đó không phải là một suy nghĩ đơn giản mà chính là một cách để vươn đến đỉnh cao. Nó khiến đội hình của họ được mài sắc và có độ dày hơn trong một cuộc đua đường dài”.

Sir Alex: "Man City sẽ tiếp tục đổ tiền cho đến khi danh hiệu đến với họ".

“Họ đã vươn tới một vị trí đáng nể trên BXH và rất có tiềm lực để đua tranh chức vô địch. Dẫu biết rằng cái cách đó khiến giới chuyên môn cũng như dư luận chỉ trích, nhưng mọi đối thủ kể cả chúng tôi buộc phải chấp nhận với thực tế đó”.

Về phần Roberto Mancini, ông thừa nhận rằng Man City “khao khát chiến thắng đến tột cùng”. “Chúng tôi không thể ngay lập tức biến một đội hình gồm nhiều tân binh thành một thế lực bất khả chiến bại chỉ trong 2 hay 3 tháng. Điều đó còn cần thời gian, nhưng kết quả đạt được lúc này khiến tôi thật sự hài lòng”.

Roberto Mancini: "Man City khao khát chiến thắng đến tột độ".

“Trận cầu tới đây sẽ là cơ hội để Man City thể hiện tham vọng thống trị Premier League. Tôi rất muốn được nghe những tiếng cổ vũ của các CĐV trong trận đấu tới. Tôi đã nghe thấy họ hát vang tên tôi hôm Chủ nhật vừa qua”.

Mancini sẽ không có Mario Balotelli vì kháng án chiếc thẻ đỏ bất thành, tuy nhiên ông sẽ kịp chào đón sự trở lại của thủ quân Carlos Tevez, người đã kịp bình phục chấn thương bắp đùi và chắc chắn sẽ xuất phát từ đầu trong màn tái ngộ đội bóng cũ.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn