Ferguson bỏ ngỏ khả năng bán Dimitar Berbatov.

Thể thaoThứ Năm, 19/07/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)- Berbatov có thể tiếp tục chơi bóng cho Manchester United, nhưng Sir Alex cũng sẵn sàng để tiền đạo này ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

(VTC News)- Sir Alex Ferguson cho biết ông sẽ rất vui mừng nếu Dimitar Berbatov có thể tiếp tục chơi bóng cho Manchester United, nhưng cũng sẵn sàng để tiền đạo này ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
AC Milan đang khát khao có được chữ ký của Berbatov, sau khi chấp nhận để Zlatan Ibrahimovic chuyển tới thi đấu cho "gã nhà giàu" nước Pháp Paris Saint-Germain.

Trong khi đó, tiền đạo người Bulgaria cũng bày tỏ mong muốn được ra đi sau 1 mùa giải đáng thất vọng tại Old Trafford. Anh không thể cạnh tranh được với Wayne Rooney, Danny Welbeck hay Javier Hernandez trên hàng công và chỉ có vỏn vẹn 5 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ thành Manchester.


Nói về cậu học trò, Ferguson cho biết: " Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Berbatov, đó là 1 tiền đạo đẳng cấp. Mùa giải trước, Dimitar đã không được chơi đúng với số trận mà cậu ấy mong muốn. Tuy nhiên, ở độ tuổi của mình, sẽ rất khó để cậu ấy có thể cạnh tranh được 1 suất đá chính trên hàng công của đội bóng".

"Rooney, Welbeck và Hernandez đều rất tài năng và họ còn rất trẻ. Tất nhiên, cơ hội dành cho Berbatov vẫn còn, tôi sẽ rất mừng nếu cậu ấy tiếp tục gắn bó với CLB. Nhưng nếu cậu ấy thực sự muốn ra đi, chúng tôi sẽ xem xét chuyện đó 1 cách nghiêm túc".

Berbatov vừa có 1 màn trình diễn thuyết phục trong trận giao hữu với AmaZulu diễn ra đêm qua. Anh chơi khá xuất sắc và là người kiến tạo để Macheda ghi bàn thắng duy nhất, đem lại chiến thắng cho Manchester United.



Hoàng Nam
Bình luận
vtcnews.vn