Fellaini khuyến khích PSG mua... Di Maria

Thể thaoThứ Hai, 01/06/2015 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Marouane Fellaini vừa mới gây bất ngờ khi khuyên PSG nên mua Di Maria - đồng đội của chính tiền vệ người Bỉ tại Man Utd.

(VTC News) - Marouane Fellaini vừa mới gây bất ngờ khi khuyên PSG nên mua Di Maria - đồng đội của chính tiền vệ người Bỉ tại Man Utd. 

Hè 2014, Di Maria chuyển tới Man Utd với mức phí chuyển nhượng kỉ lục - 60 triệu Bảng. Song, mức độ đóng góp của tiền vệ người Argentina cho Quỷ đỏ trong mùa giải đầu tiên, được dư luận đánh giá là "rất tệ". Chính vì điều này, tương lai của Di Maria ở Man Utd hiện tại không được đảm bảo.

Telefoot dẫn lời phỏng vấn của Marouane Fellaini khi được hỏi về tương lai của đồng đội tại Old Trafford. Anh bất ngờ khẳng định: "Angel Di Maria sẽ là bản hợp đồng chất lượng dành cho PSG. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới". 
Di Maria vừa trải qua mùa giải đầu tiên tại Man Utd đầy sóng gió
 Di Maria vừa trải qua mùa giải đầu tiên tại Man Utd đầy sóng gió
Lời phát biểu này của Fellaini đã tạo ra làn sóng phản đối khá dữ dội từ các CĐV Man Utd. Họ cho rằng, "Di Maria cần thời gian để thích nghi môi trường bóng đá Premier League, và chẳng có cầu thủ nào dại dột đến mức hiến kế cho đội bóng khác rút ruột chính đội chủ quản của mình". Thậm chí, một vài CĐV Quỷ đỏ còn nhấn mạnh việc Man Utd đang "nuôi ong tay áo" khi Fellani phát biểu thiếu trách nhiệm trên truyền thông. 

Sự việc ngay lập tức được chính Fellaini giải thích trên Twitter kèm theo biểu tượng giận dữ: "Bọn họ (Telefoot) đã cố tình làm sai lệch lời nói của tôi. Nguyên văn lời nói của tôi là, Di Maria đã thành công tại Real Madrid nên cậu ấy có thể thành công tại bất cứ đâu. Di Maria là chữ kí chất lượng cho bất cứ CLB nào trên thế giới. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ làm gì ở hiện tại ư? Ở lại Man Utd". 
Màn trình diễn của Di Maria trong màu áo Man Utd, mùa giải 2014-15
thethao/2015/05/15/Di-Maria-MU-Goals-Skills-Dribbles-201415-1431678225.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Được biết, PSG là CLB đã thất bại trước Man Utd trong cuộc đua giành chữ kí của Angel Di Maria hồi hè 2014. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn