FE Credit điều chỉnh nâng vốn điều lệ lên 7.328 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định chiến lược dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 22/10/2018 08:00:00 +07:00

Ngày 27/09/2018, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam ban hành Quyết định số 1864/QĐ-NHNN chấp thuận việc sửa đổi nội dung về mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (gọi tắt là VPBFC - thương hiệu FE CREDIT) từ 4.474 tỷ đồng lên 7.328 tỷ đồng.

Nhân sự kiện này, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT cho biết: “Việc tăng vốn điều lệ này nhằm đẩy mạnh các chiến lược phát triển kinh doanh để tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của FE CREDIT, tạo điều kiện giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn các nhu cầu tài chính tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng của chúng tôi sẽ được tiếp cận vốn “đã nhanh còn dễ” và các đối tác của chúng tôi cũng được tạo điều kiện phát triển tốt hơn. Nguồn vốn điều lệ sau khi tăng sẽ tích cực tác động đến hoạt động của công ty cũng như góp phần nâng cao năng lực tài chính, đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu; củng cố nguồn vốn đầu tư phát triển cơ sở vật chất; đảm bảo tiền đề tăng trưởng an toàn, bền vững; đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.”

Với các nhóm sản phẩm dịch vụ chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy trả góp, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp, thẻ tín dụng, FE CREDIT hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với gần 50% thị phần vào cuối năm 2017 theo số liệu thống kê của Stoxplus.

201810_FE CREDIT_Capital_FInal

 

Vốn điều lệ với tỷ lệ 100%: 7.328 tỷ do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng sở hữu. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động số 64/GP-NHNN ngày 30/10/2017. Quyết định này thay thế Quyết định số 1623/QĐ-NHNN ngày 31/07/2017 của Thống đốc NHNN về việc sửa đổi nội dung về mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của FE CREDIT.

Sơ lược về FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.400 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(028) 3911 5212

Email:  [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn