FCV thông báo chưa tăng giá sữa bột Friso

Kinh tếThứ Năm, 19/04/2012 07:12:00 +07:00

(VTC News) - FrieslandCampina Việt Nam vẫn đang giữ nguyên giá bán của tất cả các loại sản phẩm sữa bột Friso, kể cả các sản phẩm cải tiến mới.

(VTC News) - FrieslandCampina Việt Nam vẫn đang giữ nguyên giá bán của tất cả các loại sản phẩm sữa bột Friso, kể cả các sản phẩm cải tiến mới.

Giá bán của tất cả các sản phẩm sữa bột Friso đều đang được giữ nguyên, kể cả các sản phẩm mới vừa được cải tiến, nhằm đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em, hỗ trợ tối đa sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ em Việt Nam trong những giai đoạn phát triển khác nhau, đồng thời luôn đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm ở mức cao nhất.

Ngày 18/4/2012, Công ty FrieslandCampina thông báo hiện chưa có bất kỳ sự tăng giá nào đối với cả hai sản phẩm sữa bột Friso và sữa nước Dutch Lady. Công ty vẫn đang giữ nguyên giá bán của tất cả các sản phẩm sữa bột Friso, kể cả các sản phẩm mới với công thức cải tiến.

Đây là kết quả của nỗ lực kiểm soát chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất mà FrieslandCampina Việt Nam đã tích cực thực hiện trong thời gian qua, nhằm hưởng ứng chủ trương bình ổn giá của chính phủ, và chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, mặc dù nhiều chi phí đầu vào đã tăng cao từ năm ngoái đến nay.

Với hơn 135 năm và kiến thức và kinh nghiệm trong ngành sữa trên toàn thế giới, công ty FrieslandCampina Việt Nam cam kết luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa chất lượng và an toàn nhất. Các tiêu chuẩn quản lý chất lượng được áp dụng nghiêm ngặt, tuân thủ theo các tiêu chuẩn cao nhất từ Hà Lan cũng như tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

FrieslandCampina Việt Nam hiện là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt được cả 4 chứng chỉ quốc tế về hệ thống quản lý: ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, ISO 14001:2004 and OHSAS 18001:2007, được chứng nhận bởi Bureau Veritas tại Việt Nam.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn