Far Cry 3 chính thức ra mắt tại E3 2011

Thế giới gameThứ Sáu, 10/06/2011 09:16:00 +07:00

(VTC News) – Trong sự kiện trọng đại này, Ubisoft đã chính thức trình làng Far Cry 3, tựa game mới nhất trong series game bắn súng của mình.

(VTC News) – Trong sự kiện trọng đại này, Ubisoft đã chính thức trình làng Far Cry 3, tựa game mới nhất trong series game bắn súng của mình.

Ở phiên bản thứ ba, người chơi vẫn sẽ vào vai Jason Brody – người phải đi truy tìm cô bạn gái bị bắt cóc và phải một mình chống lại một nhóm phiến quân. 

“Nhân vật Jason sẽ rơi vào hoàn cảnh mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới bí ẩn”, thông tin cho biết, “Trong thiên nhiên hoang dã mà vô cùng khắc nghiệt đó, nơi không có sự can thiệp của luật pháp mà chỉ đầy rẫy những hành vi bạo lực, người chơi sẽ là người tạo dựng cốt truyện cho chính mình. Có rất nhiều những trận chiến đấu để gamer chọn lựa trên quãng đường đi”
 
Tất cả những chướng ngại vật trên đường đều sẽ bị “tiêu diệt”, vì vậy, game đem đến những pha hành động khá bạo lực. Chi tiết về máu và những vụ nổ khiến Far Cry 3 mang dáng dấp như một bộ phim hành động năm 80 của Arnold Schwarzenegger như Predator hay Commando.

 

“Dù vẫn dựa trên nền tảng vững chắc vốn có của thương hiệu Far Cry, tuy nhiên phiên bản thứ 3 này sẽ mang lại vô số những điều mới mẻ và bất ngờ”, Dan Hay – giám đốc sản xuất của Ubisoft Montreal tiết lộ, “Cho dù bạn ‘thuộc làu’ cốt truyện cũng như từng đường đi nước bước, nhưng chúng tôi tin chắc bạn vẫn sẽ cực kỳ bị cuốn hút bởi câu chuyện ly kỳ mà chúng tôi mang đến trong Far Cry 3”.



Game được dự kiến phát hành năm 2012 cho PC, PS3 và Xbox 360. Đây thực sự là một tựa game bắn súng tuyệt đỉnh, rất đáng để người chơi thưởng thức.

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn