Fan Việt xấu xí đả thương cầu thủ Thái Lan

Thể thaoThứ Năm, 22/05/2014 08:17:00 +07:00

Nhóm cổ động viên quá khích Việt Nam trên sân Thống Nhất đã ném chai lọ, vật cứng, suýt gây thương tích cho một cầu thủ Thái Lan.

Nhóm cổ động viên quá khích Việt Nam trên sân Thống Nhất đã ném chai lọ, vật cứng, suýt gây thương tích cho một cầu thủ Thái Lan.

Phút 86, khi tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung sút xa hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho tuyển Việt Nam, một nhóm CĐV quá khích ở khán đài C ném hàng loạt chai nước xuống sân hướng về phía các cầu thủ dự bị đang khởi động của Thái Lan. Trước hành động bất ngờ trên, các cầu thủ này nhanh chóng bỏ chạy.
Cầu thủ Thái Lan phải nhờ đồng đội dìu đi sau khi bị ném chai nước trúng người. 

Tuy đã ép sát đường biên cuối sân để tránh nhưng hậu vệ số 5 Kwanruethai Kunupatham vẫn dính nguyên 1 chai nước ngay người khiến chị đổ gục xuống sân. Đồng đội phải nhanh chóng dìu cầu thủ này đến nơi khác. Trước đó, khi ĐT Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0, một số CĐV quá khích đã thực hiện những hành vi không đẹp này, suýt trúng những phóng viên tác nghiệp trên sân.

Điều quan trọng là lực lượng an ninh ứng phó rất chậm trước tình huống này khi không sớm ngăn chặn từ lúc mới phát sinh. Bên cạnh đó, việc cho các CĐV mang chai nước qua cửa cũng là sai sót của ban tổ chức bởi những vật cứng rất dễ gây chấn thương cho các cầu thủ.
Khá nhiều chai nước được ném xuống ở khán đài C. 

Đáp lại, các cầu thủ Thái Lan đã hành xử rất đẹp. Sau khi trận đấu kết thúc họ chạy khắp sân, vẫy chào và cảm ơn khán giả Việt Nam. Sau sự cố mất điện trên sân Thống Nhất ở một số trận đấu trước, hành động này của một số CĐV quá khích sẽ khiến Việt Nam mất điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn