Fan Việt Nam sẽ tiếp tục được xem trực tiếp miễn phí Champions League đêm nay

Thể thaoThứ Ba, 26/09/2017 14:30:00 +07:00

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục được xem trực tiếp miễn phí tất cả các trận đấu Champions League đêm nay.

Fan Việt Nam đã được xem trực tiếp miễn phí Champions League trên website của Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.com ở lượt trận trước. Đêm nay, nhiều khả năng các fan Việt Nam sẽ tiếp tục được hưởng quyền lợi đặc biệt này.

Champions League top 3

 

Ở lượt đấu trước, việc theo dõi Champions League trên UEFA.com cơ bản thuận tiện. Nhưng có thể lần này khi lượng người theo dõi đông hơn, mọi thứ có thể khác đi.

Nếu UEFA.com tiếp tục phát miễn phí Champions League, người xem buộc phải đăng ký theo hướng dẫn trên trang chủ của UEFA.com, trong đó việc điền thông tin quốc gia có tính chất bắt buộc. Đây là cơ sở để người xem có thể theo dõi được bởi, Việt Nam là quốc gia duy nhất được hưởng quyền lợi đặc biệt này.

Một lưu ý khác, người xem cũng cần phải truy cập vào UEFA.com sớm để chờ trận đấu. Thao tác này giúp người xem có thể tiếp cận được trận đấu và xem ổn định trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Tại Việt Nam đến lúc này, không có đài truyền hình nào tại mua bản quyền phát Champions League mùa giải 2017-18 sau khi VTV Cab mất bản quyền phát sóng cuối năm ngoái.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về sự kiện độc đáo này. 

Lịch thi đấu vòng 2 Champions League lượt trận đêm nay

Champions League-01

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn