Fan Việt Nam sáng cửa sang Real Madrid

Thể thaoThứ Năm, 14/07/2016 18:30:00 +07:00

Chiều 13-7,  NIVEA MEN công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại thị trường Việt Nam.

Huyền thoại Real Madrid, Emilio Butragueno đã có mặt ở Việt Nam để tham gia sự kiện đáng nhớ này. Emilio Butragueno chia sẻ với báo giới về sự tự hào về tình yêu CLB của cộng đồng người hâm mộ Real Madrid ở Việt Nam.

real-vn

Emilio Butragueno (thứ 2 từ phải sang) đến Việt Nam dự lễ công bố chính thức nhà tài trợ chính

"Chúng tôi đánh giá cao sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam.Hiện tại, vì lịch thi đấu và tập luyện của các cầu thủ khá kín nên chúng tôi khó lòng mà đưa họ đến Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp để thực hiện điều đó trong tương lai".

NIVEA MEN đã tài trợ chính thức CLB Real Madrid từ năm 2013 và với sự xuất hiện của nhiều danh thủ cùng thông điệp “Luôn sẵn sàng như sao Real Madrid”, sức ảnh hưởng của mối hợp tác này đã lan tỏa khắp UAE, Mexico, Tây Ban Nha, Trung Quốc...

Nhân dịp này, ban tổ chức giới thiệu Giải bóng đá mini 5 người tranh “Cúp NIVEA MEN- Đường đến Real Madrid” dành cho nam giới Việt Nam tuổi 18 đến 35. Ban tổ chức nhận đăng ký từ ngày 13-7, trước khi khởi tranh vòng loại ở Hà Nội từ ngày 13-8 đến 14-8 và vòng loại TPHCM từ 20-8 đến 21-8.

nivea-2

Trong tương lai, Real Madrid sẽ tới Việt Nam

Trận chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 28-8 tại TPHCM sẽ là màn so tài giữa 2 đội bóng xuất sắc nhất đến từ Hà Nội và TPHCM.

Toàn đội vô địch giành tấm vé vàng bay đến Madrid (Tây Ban Nha), tham quan “chảo lửa” Santiago Bernabeu; tận hưởng 1 trận bóng đá giải La Liga; trải nghiệm tinh thần “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid” từ phòng thay đồ đến trui rèn kỹ chiến thuật với 1 HLV chính thức của CLB.

Hà Nam
Bình luận
vtcnews.vn