Fan Việt làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất khi T-ara đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/11/2017 15:13:00 +07:00

Cộng đồng fan của nhóm nhạc Hàn Quốc đã hóa trang, treo băng rôn để chào đón thần tượng của mình.

Trưa 3/11, nhóm T-ara đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho concert riêng tại TP.HCM vào tối 4/11. Dù 12h mới hạ cánh, nhưng từ 7h sáng, nhiều khán giả từ các tỉnh thành đã có mặt rất sớm tại ga đến quốc tế để chờ đợi, hoá trang thành nhiều nhân vật đặc biệt và giăng băng rôn, bảng tên để chào đón 4 cô gái đến từ xứ sở kim chi.

Thậm chí, một số fan nam còn chuẩn bị cả băng rôn cầu hôn thành viên T-ara ngay tại sân bay với lời nhắn: “Park Ji Yeon, will you marry me?” (Park Ji Yeon, em sẽ lấy anh chứ?).

Rút kinh nghiệm từ những lần náo loạn sân bay trước đây, ban tổ chức đã bố trí lực lượng bảo vệ dày đặc để đảm bảo an toàn cho T-ara khi ra khỏi sân bay. Tuy nhiên, trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, sân bay quốc tế vẫn không tránh khỏi tình trạng náo loạn khi hàng trăm fan cùng la hét, hò reo và chạy theo T-ara trong suốt thời gian di chuyển ra xe.

TAF-0515 6

Sau khi máy bay hạ cánh, T-ara di chuyển ra ngoài bằng cổng thường.

Dù mệt mỏi sau chuyến bay dài, các cô gái vẫn liên tục nở nụ cười và vẫy tay chào fan Việt. Điều này càng khiến cho khán giả thêm phấn khích và liên tục gọi tên các cô gái của nhóm nhạc Hàn Quốc thậm chí cố gắng tiếp cận để chụp ảnh, tặng quà cho T-ara.

Được biết, 3 ca sĩ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Min, Erik cũng sẽ tham gia biểu diễn xen kẽ trong concert T-ara tại Việt Nam. Nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ trình diễn hơn 20 ca khúc, từ những bản hit từng đưa tên tuổi nhóm đến với khán giả cũng như cover lại vài ca khúc, tái hiện sân khấu của 2 nhóm nhạc đình đám khác là 2NE1 và Sistar.

Bên cạnh đó, lợi nhuận thu được trong đêm nhạc này cũng sẽ được trích ra một phần để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn theo đúng nguyện vọng của T-ara.

Những hình ảnh khác của T-ara tại sân bay trưa 3/11:

fan-giang-bang-ron-cau-hon

Fan giăng băng rôn cầu hôn Jiyeon.

fan-nuoc-ngoai-cho-ben-trong-san-bay

Fan nước ngoài đứng đợi bên trong sân bay.

TAF-0434 3

 

TAF-0450 4

Fan hóa trang, đứng xếp hàng ngay ngắn đợi thần tượng.

TAF-0545 7

 

TAF-0563 8

 

TAF-0555 8

Các cô gái T-ara giữa vòng vây fan Việt.

TAF-0590 12

Khung cảnh náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.

TAF-0644 13

Fan đuổi theo xe chở T-ara.

Video: T-ara gửi lời chào fan Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn