Fan thích thú với khoảnh khắc siêu mẫu Cindy Bishop đọ sắc bên Hồ Ngọc Hà, Hương Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 07:14:00 +07:00

Nhan sắc xinh đẹp của cả 3 khi đứng cạnh nhau khiến fan phấn khích.

Cùng xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Việt Nam tươi đẹp, siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop khoe nhan sắc xinh đẹp khi hội ngộ Hồ Ngọc Hà, Hương Giang. Khoảnh khắc 3 người đẹp đứng cạnh nhau khiến khán giả thích thú.

Nếu Cindy Bishop gây ấn tượng bởi thần thái quyến rũ thì Hồ Ngọc Hà sang trọng với set đồ hàng hiệu còn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

cindy bishop do sac ho ngoc ha (4) 3

Siêu mẫu Cindy Bishop bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Hương Giang.

Được biết, siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop sẽ tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018. Không chỉ là Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan, Cindy Bishop còn là một trong ba siêu mẫu hàng đầu và là nhân vật quyền lực có sức ảnh hưởng trong showbiz xứ Chùa Vàng.

Cindy Bishop là host 3 mùa liên tiếp của Asia's Next Top Model 3 - chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đang được yêu thích. Chính vì thế, cô cũng có dịp hợp tác và làm việc cùng Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ trở thành giám khảo khách mời của chương trình.

Hợp tính nhau và quý mến người bạn đồng nghiệp, Cindy Bishop quyết định ghé thăm Việt Nam đồng thời hội ngộ người bạn Hồ Ngọc Hà, cùng có chuyến hành trình khám phá đất nước Việt Nam.

cindy bishop do sac ho ngoc ha (1)

Chia sẻ trong sự kiện, Cindy Bishop cho biết cô rất vui khi có dịp được khám phá đất nước Việt Nam.

cindy bishop do sac ho ngoc ha (6) 3

Cindy Bishop vui vẻ ngồi cạnh và trò chuyện cùng Hương Giang. Từng gặp gỡ và tiếp xúc trong các sự kiện nhan sắc tại Thái Lan, sự đồng hành của Hoa hậu Hương Giang cùng siêu mẫu, Hoa hậu Cindy Bishop tại Việt Nam như một cách thắt chặt tình nghệ sĩ, quan hệ hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Thái Lan. 

cindy bishop do sac ho ngoc ha (3) 3

Đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà - Lý Quý Khánh gây ấn tượng bởi gu thời trang cá tính.

cindy bishop do sac ho ngoc ha (7) 3

Được biết, Cindy Bishop sẽ ghi hình chương trình cùng Hồ Ngọc Hà, Hương Giang.

cindy bishop do sac ho ngoc ha (8) 3

Hồ Ngọc Hà tặng siêu mẫu Thái Lan bức tranh vẽ bằng giấy dó đẹp mắt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn