Fan thích thú với hình ảnh siêu đáng yêu của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/11/2017 17:00:00 +07:00

Nam ca sĩ đã có một hành động cực kì đáng yêu khiến fan "phát cuồng".

Cách đây vài giờ, trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã đăng tải những hình ảnh của nam ca sĩ khi đang làm việc. Điều khiến fan thích thú là giọng ca Nơi này có anh diện trang phục cực kì năng động với màu sắc tươi sáng, tay cầm ô và cưỡi ngựa gỗ.

rtyu

 

ritu

Hành động cực đáng yêu của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn có những biểu cảm dễ thương khi thoải mái ngồi trên ngựa gỗ chơi đùa trong thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh đó, việc mặc trang phục đời thường lại có hành động "trở về tuổi thơ" như vậy càng khiến cư dân mạng "phát cuồng".

Vốn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước và vui vẻ, khoảnh khắc này của Sơn Tùng M-TP vẫn "đốn tim" các fan của mình và đang được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Bên cạnh những hình ảnh nhắng nhít này, fan của Sơn Tùng M-TP cũng cực kì thích thú khi thần tượng hé lộ hình ảnh mới, nam ca sĩ xuất hiện trong trang phục vest bảnh bao, lịch lãm. Tuy không hé lộ cụ thể đây là dự án gì nhưng nhiều bình luận bày tỏ sự hào hứng, tò mò với hình ảnh mới này của giọng ca Nơi này có anh.

uy 4

 

Đây không phải lần đầu tiên khán giả trông thấy biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng M-TP bởi nếu thường xuyên theo dõi anh chàng, khán giả sẽ không khó để tim được những khoảnh khắc cực dễ thương của nam ca sĩ. Lúc chu môi, lúc thoải mái cài băng đô tuần lộc lên tóc hay thậm chí để fan thoải mái véo má mình... Cũng chính vì vậy, nhiều người ngày càng yêu mến giọng ca sinh năm 1994 hơn bởi sự thân thiện, gần gũi của anh.

Thời gian qua, sau khi ra mắt tự truyện Chạm tới giấc mơ và trở thành tâm điểm chú ý khi 10 nghìn quyển đã được bán hết trong thời gian cực ngắn, Sơn Tùng M-TP vẫn tích cực bận rộn với công việc của mình. Nam ca sĩ đang ấp ủ thực hiện những dự án âm nhạc được đầu tư chỉn chu để có thể giới thiệu với khán giả trong thời gian tới,

Video: Sơn Tùng M-TP chơi lớn khi ra mắt MV "Lạc trôi" phiên bản 360 độ

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn