Fan thích thú với hậu trường vui nhộn của 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/10/2018 07:24:00 +07:00

Những khung cảnh trên phim cực kì chỉn chu nhưng phía sau hậu trường, các diễn viên của phim lại rất hài hước.

Sau khi 6 tập đầu tiên lên sóng, Hậu duệ mặt trời Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả hơn và trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả không khỏi ấn tượng với những cảnh quay đẹp mắt, chỉn chu trên phim nhưng ít ai biết, hậu trường của Hậu duệ mặt trời Việt Nam lại cực kì hài hước.

hau due mat troi viet nam tap 3-4 (4) 3

 

Chẳng hạn như khi thực hiện phân đoạn đại úy Duy Kiên hất điện thoại của bác sĩ Hoài Phương - một cảnh phim kinh điển của Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân và Song Luân phải làm đi làm lại rất nhiều lần.

Mặc dù được đạo diễn hướng dẫn trước nhưng cảnh quay này đòi hỏi Song Luân phải nhanh tay và có sự chính xác khi chụp lại chiếc điện thoại rơi từ tay Khả Ngân. Thậm chí, không ít lần cả hai diễn viên chính làm rơi điện thoại trúng đầu nhân viên hậu cần đang ngồi sau lưng Khả Ngân.

Video: Khả Ngân - Song Luân tập cảnh hất điện thoại

Hài hước, vui nhộn là thế nhưng thông qua những đoạn clip hậu trường có thể thấy được sự chỉn chu, kỹ lưỡng của cả ê kíp thực hiện phim. Trong cảnh quay đại úy Duy Kiên nghe điện thoại của bác sĩ Hoài Phương trong phòng tập gym, dù chỉ có những hành động đơn giản nhưng đạo diễn Trần Bửu Lộc vẫn hướng dẫn cho Song Luân từng chút một để đảm bảo có được cảnh quay ưng ý nhất.

Video: Hậu trường cảnh quay đại úy Duy Kiên trong phòng tập gym

"Hậu duệ mặt trời Việt Nam" phát sóng lúc 20h thứ 7 – chủ nhật và thứ 2 hàng tuần, 2 tập/ngày trên kênh Văn hoá - Thể thao - Giải trí VTC3 và ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn