Fan thích thú với gu thời trang biến hóa đa dạng của Tuấn Trần

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/12/2018 15:49:00 +07:00

Được biết đến với ngoại hình điển trai kiểu Hàn Quốc, Tuấn Trần còn có gu thời trang biến hóa đầy đa dạng.

Góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Mùa oải hương năm ấy, Lời nguyền gia tộc, Xưởng 13... và từng xuất hiện trong các MV ca nhạc, Tuấn Trần vốn không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Gần đây, nam diễn viên còn góp mặt trong sitcom Gia đình Mén của Hari Won, tạo nên một cặp anh trai – em gái “lầy lội”.

Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và biểu cảm đa dạng, anh được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ, gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn sở hữu ngoại hình điển trai cùng gu thời trang biến hóa đa dạng khiến fan thích thú.

tuan11 9

 

tuan27 11

Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, Tuấn Trần "đốn tim" nhiều fan nữ bởi những khoảnh khắc khoe nụ cười tỏa nắng khi diện áo sơ mi trắng chuẩn "soái ca" của các cô gái.

tuan25 9

 

tuan tran (1)

Cũng vì vậy, nam diễn viên tự tin thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, từ thư sinh, hiền lành đến nổi loạn, cá tính... Tuấn Trần cũng mong muốn bản thân không bị đóng khung trong bất kỳ hình ảnh nào mà phải luôn có sự thay đổi để trở nên mới mẻ hơn.

tuan tran (4) 3

Nam diễn viên cũng không lựa chọn những trang phục quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là áo thun, jeans rách, sneaker - những món đồ quen thuộc dễ mua nhưng được anh phối hợp rất ăn ý.

tuan tran (6) 5

Thỉnh thoảng, Tuấn Trần cũng sử dụng thêm các phụ kiện như mắt kính, đồng hồ, túi đeo chéo... để tạo điểm nhấn cho trang phục.

tuan tran (7) 7

Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh hiền lành, lịch lãm nên khi trở nên cá tính, có chút nổi loạn với mái tóc xoăn, Tuấn Trần khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và thích thú.

tuan tran (5) 5

 

tuan tran (3) 3

Vài hình ảnh khác của Tuấn Trần.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn