Fan sốc khi Gin Tuấn Kiệt thay đổi 180 độ, xuất hiện với hình tượng mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/08/2018 07:19:00 +07:00

Nam ca sĩ “lột xác”, thay đổi 180 độ trong MV được đầu tư nhất sự nghiệp của anh.

Video: Yêu anh sẽ tốt mà – Gin Tuấn Kiệt

Sau khi “nhá hàng” teaser và khiến khán giả tò mò, Gin Tuấn Kiệt vừa cho ra mắt MV Yêu anh sẽ tốt mà với sự góp mặt của BB Trần, Misthy và Tam Triều Dâng. Đây là một sáng tác rất được yêu thích của Gin Tuấn Kiệt tại Sing my song 2018 nhưng đến hiện tại, nam ca sĩ mới quyết định ra mắt MV.

Bên cạnh câu chuyện thú vị về ma cà rồng để thu hút khán giả, sự trở lại của nam ca sĩ với hình ảnh hoàn toàn mới khiến fan không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Nếu trước đây, khán giả từng quen thuộc với hình ảnh chàng trai nhẹ nhàng, lãng tử mang một chút trầm tư, u buồn mỗi khi xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt thì với MV lần này, nam ca sĩ lại “lột xác” 180 độ – cá tính và có phần ma quái hơn.

Hinh anh trong MV (6)

Hình ảnh đầy khác lạ của Gin Tuấn Kiệt.

Trong MV Yêu anh sẽ tốt mà, Gin Tuấn Kiệt lần lượt hóa thân thành người yêu trong mơ của Misthy, Tam Triều Dâng và BB Trần. Thế nhưng, anh thực chất lại là ma cà rồng và dùng sự thu hút của bản thân để dẫn dắt 3 nhân vật còn lại đi theo mình.

Với kinh nghiệm diễn xuất được tích cóp từ các bộ phim đã tham gia, Gin Tuấn Kiệt có sự biến hóa mượt mà trong hình tượng ma cà rồng để mang đến một chàng trai vừa quyến rũ, vừa có sự cá tính lại vừa khiến người xem sợ hãi trước nụ cười, ánh mắt của mình.

Hinh anh trong MV (10) 3

MV còn có sự góp mặt của Misthy, BB Trần, Tam Triều Dâng.

Tuy nhiên, Gin Tuấn Kiệt nhận nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, nam ca sĩ đang chạy theo trào lưu “lột xác” sau một thời gian đi hát. Trước những ý kiến đó, Gin Tuấn Kiệt khẳng định anh là một nghệ sĩ nên luôn muốn chứng minh sự sáng tạo của mình với khán giả.

“Tôi vẫn thích Ballad vì đó là dòng nhạc mang Gin Tuấn Kiệt đến với khán giả nhưng cũng muốn họ sẽ thấy thêm được nhiều khía cạnh khác của mình. Thực ra, tôi có hơi tham lam khi muốn thử sức ở nhiều hình ảnh khác nhau để khán giả có nhiều cảm nhận.

Tôi giới thiệu hình ảnh cá tính và mang hơi hướng ‘bad boy’ không phải để gây sốc mà đơn thuần chỉ là một cuộc thể nghiệm mới để hướng đến nhiều đối tượng khán giả” – Gin Tuấn Kiệt chia sẻ.

Hinh anh trong MV (7)

Với những cú “lột xác” mạnh mẽ về hình tượng và chất nhạc này, nhiều khán giả mong chờ Gin Tuấn Kiệt sẽ thực sự có những bước tiến lớn hơn trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn