Fan SLNA mở lòng đón Công Vinh

Thể thaoThứ Tư, 20/02/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Một cuộc thăm dò nhanh trên Facebook Hội CĐV SLNA về việc anh trở lại quê nhà đã cho kết quả rất lấy làm vui với Công Vinh.


(VTC News) – Một cuộc thăm dò nhanh trên Facebook Hội CĐV SLNA về việc ủng hộ hay không ủng hộ Công Vinh trở lại thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ đã cho kết quả rất lấy làm vui với CV9.


Cuộc thăm dò được mở ra trên Facebook Hội CĐV SLNA ngay sau khi có thông tin, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đang xúc tiến chiêu mộ Công Vinh từ CLB BĐ Hà Nội.

Với tiêu đề: Quan điểm của bạn như thế nào khi Công Vinh “trở về mái nhà xưa”? Cuộc thăm dò đến 21h ngày 20/02/2013 đã cho kết quả: Có 266 người bày tỏ sự “ủng hộ - giận thì giận mà thương thì thương” đối với Công Vinh. Chỉ có 60 người không ủng hộ và 11 người bày tỏ ý kiến khác.

 Cột thăm dò ý kiến trên Facebook Hội CĐV SLNA

Như vậy có thể thấy, đa phần CĐV của đội bóng dòng Lam ủng hộ sự tái hợp của Công Vinh với đội bóng đã từng nuôi dưỡng anh thành cầu thủ chuyên nghiệp. Cũng vì thế, sự trở về của Công Vinh là điều rất đáng mừng với chính bản thân tiền đạo quê Quỳnh Lưu, Nghệ An này.

Trong các ý kiến bày tỏ quan điểm của mình, không ít thành viên của Hội CĐV SLNA tỏ ra hân hoan và chào mừng sự trở về của Công Vinh. Thành viên Trần Nhật Đức viết ngắn gọn: “Chào mừng đứa con lưu lạc trở về quê hương!”

Còn thành viên Thắng Manucian thì khẳng định: “Mình rất ủng hộ. Vì chả có lí do gì để phải ghét phải xua đuổi anh ấy cả. Anh ấy về Sông Lam cũng vì cái tình chứ tiền thì không thừa nhưng chắc cũng không thiếu”.

Giống như quan điểm chính của việc thăm dò ý kiến trên Facebook Hội CĐV SLNA, một danh mục khác, đăng tải thông tin Công Vinh chính thức trở lại SLNA đã nhắc lại quan điểm của Hội CĐV SLNA như một lời chốt: “Người xứ Nghệ có câu "giận mà thương", vậy nên chúng ta hãy dành cho Vinh một sự tôn trọng, vì giờ đây Vinh cũng là một thành viên trong gia đình”.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn