Fan SLNA dễ thương chẳng kém gì Minions

Thể thaoThứ Hai, 10/08/2015 02:01:00 +07:00

Hôm qua khi chứng kiến khán đài sân Hàng Đẫy với một màu vàng rực từ những CĐV SLNA, có bạn phải thốt lên: “Má ơi, như là có hàng nghìn con Minions ở đây vậy”.

Hôm qua khi chứng kiến khán đài sân Hàng Đẫy với một màu vàng rực từ những CĐV SLNA, có bạn phải thốt lên: “Má ơi, như là có hàng nghìn con Minions ở đây vậy”.

Không phải ai lớn tuổi cũng biết Minion nhưng lớp trẻ thì rõ. Đó là những sinh vật vàng chóe, lí lắc, nói thứ ngôn ngữ không ai hiểu. Các Minions xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 trong bộ phim Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng) đóng vai trò là những nhân viên phục vụ cho Gru – nhân vật chính của phim – nhưng Minions thậm chí lại được yêu thích hơn cả nhân vật chính Gru và tạo nên cơn sốt với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi độ hài hước và những trò tinh nghịch siêu quậy.
CĐV SLNA phủ vàng Hàng Đẫy (Ảnh: Quang Minh)
“Nói nhảm, nói nhiều, nói liên tục” là đặc điểm dễ thấy của các Minions. Có hàng trăm thậm chí hàng ngàn Minions đã xuất hiện trong 2 phần của Despicabile Me 1 và 2, mặc dù rất khó phân biệt các Minions với nhau giữa “một đống vàng vàng”, liên tục phát ra những âm thanh không ai hiểu nhưng lạ kì thay, mọi người lại cực kì yêu thích  những sinh vật kỳ lạ này và thế là các nhà sản xuất của Universal bắt tay vào để làm phim riêng cho các nhân vật này.

Hôm qua, trên sân Hàng Đẫy, các CĐV SLNA là những Minions đáng yêu. Họ giống với những Minions trong phim ở chỗ: Thích ồn ào, nói nhiều nhưng quan trọng là không phải là những thành phần nguy hiểm.

Tôi biết có những bạn trẻ bay từ TP.HCM ra, từ Nghệ An bỏ tiền túi đi tàu hỏa ra Hà Nội. Tất cả vì một tình yêu với SLNA, với trái bóng tròn.

Khó tin là ngay ở sân nhà, từ nhiều mùa nay, hễ HN.T&T tiếp SLNA là y như rằng sân Hàng Đẫy lại được phủ vàng, một màu vàng dễ chịu của những VĐV đáng yêu số 1 ở V.League hiện nay.
Những CĐV đáng yêu của SLNA (Ảnh: Quang Minh)
Bầu Hiển không tiếc tiền làm bóng đá, thậm chí không tiếc tiền với thương vụ Manchester City dù biết chắc rằng sẽ lỗ nhưng có lẽ tiền sẽ không thể mua được những “Minions” trên khán đài sân Hàng Đẫy.

HN.T&T không thiếu gì cả, chỉ thiếu CĐV. Bất chấp Chủ tịch Hội CĐV là một nghệ sĩ hài – người suýt được danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân – thì việc biến những VĐV HN.T&T thành những nhân tố chính của buổi tiệc bóng đá là một điều xa vời.

CĐV đôi lúc bị nhìn ở góc độ là những kẻ thích gây gổ nhưng cũng được nhìn nhận như những “láng giềng” thân thiện.

Bóng đá Việt khó ở chỗ ấy, biến những Minions từ nhân vật phụ trở thành nhân vật chính như thế nào? Không chỉ vấn đề tiền, thời gian mà quan trọng là tình yêu, thứ tình yêu không tính toán của những CĐV.

Hôm qua, SLNA thua nhưng các Minions không nổi giận, thậm chí họ còn hát sau trận thua của đội nhà.

Nguồn: Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn