Fan quốc tế ấn tượng với thần thái sắc lạnh của Minh Tú tại ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/12/2018 15:27:00 +07:00

Không chỉ khán giả Việt Nam mà nhiều khán giả quốc tế cũng dành lời khen cho Minh Tú.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ tìm được chủ nhân. Đang ở giai đoạn nước rút nhưng Minh Tú – đại diện Việt Nam tại cuộc thi này vẫn kịp gây ấn tượng với khán giả quốc tế.

Cụ thể, trên fanpage hàng triệu lượt theo dõi, ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia đã đăng tải loạt ảnh mới chụp trong studio của Minh Tú kèm chú thích: "Cô ấy quá tuyệt vời".

Trong những hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Igor Dro tại khách sạn Gołębiewski Karpacz (Ba Lan) thuộc khuôn khổ cuộc thi, Minh Tú diện áo tay bồng gam màu đen cùng điểm nhấn là phần ngực được khoét sâu, phối với quần tất mỏng.

minh tu hoa hau sieu quoc gia (1)

Cựu huấn luyện viên "The Face Vietnam" gây ấn tượng với người xem bằng thần thái sắc lạnh, cuốn hút. Lối trang điểm tông tím đậm của cô cũng mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn. Bên cạnh đó, cách tạo dáng của Minh Tú với các kiểu hất tóc, ngồi chéo gối... đều khiến người xem khó rời mắt.

Chỉ trong thời gian ngắn, bộ ảnh này nhận được hơn 7.000 lượt thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ, đa số đều dành lời khen cho thần thái sắc lạnh đầy ấn tượng của đại diện Việt Nam, trong đó có nhiều khán giả Philippines, Myanmar hay Nepal.

Có khán giả còn nhận ra người đẹp đoạt ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017 và trở thành cố vấn của chương trình này ở mùa giải tiếp theo.

minh tu hoa hau sieu quoc gia (4) 3

 

Trong khi đó, khán giả Việt Nam lại mong ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 có cái nhìn, đánh giá công tâm bởi cô gái đến từ dải đất hình chữ S thật sự đã cố gắng, nỗ lực hết mình trong chặng đường vừa qua bởi cách đây vài ngày, Minh Tú tiếp tục bị chơi xấu.

Cụ thể, một người được cho là đã từng gửi ảnh nude của Minh Tú cho ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia giờ tiếp tục tung tin đồn cô mua giải đến giám đốc quốc gia của cuộc thi tại các nước khác. Điều này khiến họ phẫn nộ, liên tục nhắn tin khiếu nại ban tổ chức cuộc thi tại Ba Lan.

minh tu hoa hau sieu quoc gia (2)

 

Trước những ồn ào này, Minh Tú luôn tự trấn an bản thân để có sự thể hiện tốt nhất khi đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Cũng nhờ vậy, cô nhận được nhiều sự yêu mến từ các fan sắc đẹp và đang cùng Shwe Eain Si – đại diện Myanmar trở thành 2 người đẹp có lượng fan đông nhất cuộc thi.

Ngày 2/12 (giờ địa phương), Minh Tú sẽ bước vào hai phần thi bán kết gồm: Trang phục Dạ hội và Top Model. Với kỹ năng catwalk tốt cùng kinh nghiệm 7 năm làm mẫu ở làng mốt Việt, nhiều khán giả tin tưởng người đẹp tiếp tục toả sáng bởi đây là sở trường của cô.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra tại Ba Lan vào tối 7/12.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn