Fan phát sốt khi Mỹ Tâm kết hợp rapper Binz để ‘thả thính’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 17:50:00 +07:00

Những hình ảnh của Mỹ Tâm và Binz trong phòng thu khiến fan không khỏi phấn khích.

Trong trailer giới thiệu về album nhạc phim Chị trợ lý của anh,Mỹ Tâm và Binz có một đoạn song ca ca khúc Con gái như em khiến fan thích thú. Từng được giới thiệu trong đoạn credit cuối phim, Con gái như em đánh dấu lần đầu “họa mi tóc nâu” kết hợp với rapper đình đám.

Được biết, Con gái như em là một sáng tác của Binz và Khắc Hưng viết riêng cho phim Chị trợ lý của anh. Ca từ sử dụng trong ca khúc là lời tán tỉnh của một chàng trai dành cho cô gái đầy cá tính và giỏi giang. Mới đây, cả hai cũng hé lộ loạt ảnh trong phòng thu khi thực hiện ca khúc trong album gây thích thú cho khán giả.

Nhờ phần lời được xây dựng dựa trên đoạn đối thoại chân thực đã góp phần giúp sự kết hợp đầu tiên của Mỹ Tâm và rapper Binz gây sốt từ những giai điệu đầu tiên.

mytambinz (2)

Mỹ Tâm và rapper Binz.

Chia sẻ về ca khúc này, Mỹ Tâm cho biết: “Dù là lần kết hợp đầu tiên, nhưng cả hai đã cực kì ăn ý khi thực hiện thu âm trọn vẹn ca khúc chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ”. Trong khi đó, rapper Binz cũng thể hiện sự hạnh phúc khi có cơ hội cộng tác cùng thần tượng của anh bấy lâu trong một sản phẩm âm nhạc đặc biệt.

Album nhạc phim Chị trợ lý của anh sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5. “Họa mi tóc nâu” cũng tổ chức một buổi ký đĩa, giao lưu với khán giả. Đây cũng là dịp để fan của nữ ca sĩ có dịp gặp gỡ, trò chuyện với thần tượng đồng thời là đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên của Chị trợ lý của anh.

Rút kinh nghiệm vì album Tâm 9 bị “cháy hàng”, nhiều khán giả đã tranh thủ xếp lịch để đến tham dự buổi ký tặng của Mỹ Tâm.

Được biết, album này ngoài những bản hit đã được cô phát hành trên các kênh nghe nhạc online và nhận được sự đón nhận của người hâm mộ khi đạt hàng chục triệu lượt xem như Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ, Khi ta yêu... vài ca khúc mới trong phim cũng được cô mang vào trong album OST lần này như Rất vui được gặp nhau, Con gái như em, Sao cũng được.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn