Fan phẫn nộ khi Sơn Tùng bị ghẻ lạnh tại Làn sóng xanh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/01/2017 12:18:00 +07:00

Trong lần nhận giải trên sân khấu vừa qua, các fan Sơn Tùng đã rất khó chịu khi thấy có vẻ như 2 đàn anh đàn chị "kì thị Sơn Tùng".

Đêm trao giải Làn sóng xanh vừa qua. các fan của Sơn Tùng được một phen "nức lòng" khi thần tượng của mình được sánh đôi cùng đàn anh đàn chị lên sân khấu nhận giải Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất bảng Top hit.

son tung (1)

 

Sơn Tùng xuất hiện bảnh bao, chọn cho mình trang phục vest lịch lãm cùng kiểu tóc ấn tượng. Thế nhưng khi lên sân khấu nhận giải, vị trí đứng của anh và Đông Nhi cùng Noo Phước Thịnh khá xa nhau khiến các fan bức xúc vì cho rằng cả 2 đang tỏ thái độ xa lánh với Sơn Tùng.

son tung (2)

 

Rất nhiều bình luận phía dưới đoạn clip trên Youtube đều có thái độ không hài lòng, thậm chí có người còn cho rằng vì Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không nổi bằng Sơn Tùng nên đâm ra ganh ghét.

Một tài khoản bình luận: "Nhìn Tùng đứng với các anh chị như bị ghét ý ... ra rìa vì quá nổi tiếng và bị xa lánh. Thương anh lắm cố gắng nào ... Hành động của lsaac thật đáng để Noo và Đông Nhi học hỏi ...."

Hay "Cảm giác hình như Sơn Tùng bị mấy người kia ghét hay sao mà xa lánh, không nói chuyện, hỏi han gì cả. Nhìn Tùng lên nhận giải đứng ngoài bìa, lại không ai quan tâm, mặt buồn buồn sao ấy. Lúc Tùng lên diễn thì thấy sung nhưng sao nhận giải hiền quá, riết rồi không ai thèm chơi.

Mấy người kia chắc ghét vì không nổi được bằng Sơn Tùng, nhưng máy quay lại luôn hướng về Tùng và Sky cũng vậy, luôn hô to SƠN TÙNG M-TP. Cơ mà Issac với Tùng đứng cạnh nhau như anh em ruột nhỉ, nếu ko có Issac thì chắc Tùng buồn hiu, không cười luôn quá. Nhưng Sơn Tùng hãy yên tâm, Sky không bao giờ bỏ Tùng. Cố lên nhé anh!"

son tung (7)

 

son tung (6)

 

son tung (3)

 

son tung (2)

 

Tuy nhiên, các fan của Đông Nhi Và Noo Phước Thịnh lại không cho rằng như thế. Rất nhiều bình luận nói "do Nhi với Noo thân nhau nên người ta quay sang nói chuyện" hoặc lý giải cho việc khi Sơn Tùng gật đầu chào nhưng không ai để ý tới là vì "Noo cuối xuống nâng váy cho Nhi nên không thấy, với bà Nhi có chào lại mà".

son tung (1)

 

son tung (5)

 

son tung (4)

 

Còn bạn, bạn có ý kiến thế nào trong việc này?

Clip: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh "khinh thường" Sơn Tùng M-TP?

Joli
Bình luận
vtcnews.vn