Fan phấn khích với MV mới đầy gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/04/2018 07:17:00 +07:00

Ngay khi vừa giới thiệu, “Kệ anh thôi” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau ca khúc Thương anh, Thiều Bảo Trâm vừa ra mắt MV cho ca khúc Kệ anh thôi – một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ. Ngay khi vừa giới thiệu, nữ ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả đối với sản phẩm âm nhạc lần này.

“Hình ảnh của MV trau chuốt, có đầu tư. Thiều Bảo Trâm biết cách khai thác thế mạnh của mình là vũ đạo sexy. Bản thân mình vẫn thích nghe Trâm hát ballad hơn nhưng MV này cũng rất đầu tư” – độc giả K.G bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận khác cũng bày tỏ sự thích thú trước những cảnh quay đẹp mắt trong MV này. Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, MV Kệ anh thôi nhận về khá nhiều lượt xem và hiện đang nằm trong top 20 của một trang nghe nhạc trực tuyến uy tín.

509A5760 3

 Thiều Bảo Trâm đầy gợi cảm trong MV mới.

Kệ anh thôi thuộc thể loại pop dance pha trộn trap và R&B. Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ, cô muốn theo đuổi dòng nhạc cũng như hình ảnh trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi và sản phẩm lần này đi theo đúng hướng cô mong muốn.

Thiều Bảo Trâm cho biết: “Câu chuyện trong MV nói về những cô gái luôn đau khổ vì tình yêu mà không được sống đúng với bản thân mình, đặt đâu ngồi đó và luôn chịu sự chi phối của người đàn ông họ yêu.

Đồng thời, đây cũng là thông điệp Trâm muốn gửi đến những người đàn ông chỉ biết chỉ đạo, bắt người phụ nữ lo cho mình từng miếng ăn thức uống mà không biết chia sẻ, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Đến một ngày, cô gái sẽ cảm thấy mệt mỏi với tình yêu này và trở về với những gì mình muốn làm”.

509A5493 4

 

509A5187

Bạn diễn của nữ ca sĩ trong MV này là hot boy Phí Ngọc Hưng.

Được biết, Thiều Bảo Trâm thay đến tận 10 bộ trang phục trong MV này. Phần vũ đạo đẹp mắt không chỉ giúp cô nàng khoe sự năng động, uyển chuyển mà còn cho thấy một Thiều Bảo Trâm ngày càng trưởng thành. Đặc biệt, phân cảnh nữ ca sĩ táo bạo lột áo, khoe đường cong cơ thể quyến rũ sau tấm màn cũng khiến fan phát sốt.

Video: Thiều Bảo Trâm táo bạo cởi áo khoe đường cong

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn