Fan phấn khích khi ca sĩ 2 thế hệ Lam Trường – Noo Phước Thịnh lần đầu song ca đổi hit

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/07/2018 17:16:00 +07:00

Cả hai mang đến một không gian đầy cảm xúc khi song ca cùng nhau.

Liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh - Next Step diễn ra trong không khí sôi động cùng sự tham gia của nhiều thế hệ ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng…

Một trong những tiết mục ấn tượng và nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của khán giả là màn song ca của ca sĩ 2 thế hệ Lam Trường – Noo Phước Thịnh qua ca khúc Ánh sáng của đời tôi. Với không khí đầy sôi nổi của khán phòng, cả 2 ngẫu hứng thể hiện tiếp Chạm khẽ tim anh một chút thôiTình thôi xót xa.

Lần đầu hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhưng “anh Hai” ghi điểm với cách thể hiện ngọt ngào, đầy truyền cảm. Không kém cạnh, Noo Phước Thịnh cũng mang đến cho Tình thôi xót xa một hơi thở mới đầy trẻ trung.

Video: Lam Trường – Noo Phước Thịnh song ca cực ăn ý

Chia sẻ kỉ niệm về Làn sóng xanh, Lam Trường cho biết ngày trước, khi góp mặt trong chương trình, anh chỉ là một thanh niên rất trẻ, chưa hình dung được mức độ nổi tiếng của mình nên khi đứng trước nhiều khán giả anh rất run và thậm chí còn gọi sai tên MC của chương trình. Lúc đó MC của Làn sóng xanh là anh Đông Quân nhưng Lam Trường đã gọi là Đông Phương.

_NT_9824 copy 7

Lần đầu song ca nhưng Lam Trường - Noo Phước Thịnh vẫn khiến người xem phấn khích.

_NT_9784 copy 7

Bên cạnh màn song ca với đàn anh, Noo Phước Thịnh cũng gửi tặng khán giả những bản hit của mình.

_NT_9662 copy 3

Giọng ca đình đám một thời Lam Trường là gương mặt quen thuộc với khán giả "Làn sóng xanh".

_NT_9717 copy 5

Tóc Tiên da diết trong lần đầu thể hiện "Có ai thương em như anh" trên sân khấu.

_NT_9595 copy

Cũng với bản mash up “Trên đỉnh Phù Vân” và “Lạc trôi”, Mai Tiến Dũng gây ngạc nhiên khi là người thay thế cho một ca sĩ khác và mới tập được vài giờ nhưng lại thể hiện rất tròn trịa nhiệm vụ của mình. Vicky Nhung cũng tạo một nét lạ bên cạnh sự thăng hoa trong giọng hát của Orange và cá tính trong phần rap của Kay Trần.

_NT_9688 copy 3

Nguyên Hà - nhân tố mới được đánh giá có giọng hát live đầy nội lực cũng góp mặt trong chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn