Fan nữ vây Đan Trường, Mr Đàm khoe bản sao nhí

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/07/2013 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Fan nữ vây kín Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng trình diễn với bản sao nhí, Hoài Linh xuất sắc thay thế Siu Black là tin nóng giải trí 21/7.

(VTC News) - Fan nữ vây kín Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng trình diễn với bản sao nhí, Hoài Linh xuất sắc thay thế Siu Black là tin nóng giải trí 21/7.

Sau scandal tình tiền, fan nữ vây kín Đan Trường

Sau scandal bị fan nữ tố ngược lừa tình lừa tiền, Đan Trường là cái tên nổi bần bận trên báo chí, truyền thông. Sự việc đã ảnh hưởng nhiều đến tên tuổi của một ngôi sao giải trí hàng đầu chưa từng vướng scandal như Đan Trường. Tuy nhiên, dường như vụ việc không ảnh hưởng nhiều đến sự ưu ái của fan nữ dành chon nam ca sỹ.

Mới nhất, ngay khi Đan Trường vừa bước ra khỏi sảnh của sân bay, hàng trăm fan đã vây kín nam ca sỹ. Theo Infonet, được FC TP.HCM thông báo về lịch trình của anh Bo, các fan Hà Nội đã rủ nhau tụ tập cùng đi đón và thậm chí có người còn thuê xe để về Vĩnh Yên nghe Đan Trường hát tối cùng ngày.

Dan Truong
Đan Trường được fan nữ săn đón (ảnh: Infonet) 
Trong những fan vây kín Đan Trường tại sân bay, hầu hết là các fan nữ. Họ vẫn nhiệt tình chào đón thần tượng trong sự yêu mến. Vụ lùm xùm bị fan nữ tố cáo lợi dụng tiền, tình của Đan Trường hiện vẫn chưa chấm dứt vì trên trang cá nhân, fan nữ tên Dung vẫn đăng tải những thông tin bất lợi cho Đan Trường.
 
Mới nhất, Thủy Tiên - vợ Đan Trường lên tiếng yêu cầu fan nữ phải công khai xin lỗi vợ chồng chị nhưng không được đáp lại.

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn với bản sao nhí

Trong chương trình ca nhạc Mr Đàm và Thí sinh The Voice 2013, một khán giả nhí tên Đàm Vĩnh Phúc đã lên sân khấu song ca cùng thần tượng Đàm Vĩnh Hưng. Với kiểu tóc, cách hát và cách biểu diễn rất giống Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Phúc được coi là bản sao của nam ca sỹ.

Giọng ca nhí hát ca khúc Say tình với cách hát và cách trình diễn chẳng khác Mr Đàm và được nam ca sỹ giới thiệu, cậu bé say mê nhạc của anh, ngấm vào từ lúc còn 5 tuổi.

Dam Vinh Hung
Mr Đàm và bản sao nhí (ảnh:Thanh Hòa) 
Tuy nhiên, việc song ca với khán giả nhí Đàm Vĩnh Phúc không phải là ngẫu nhiên mà hẳn có sự sắp xếp của Mr Đàm để quảng bá sức ảnh hưởng của anh bởi đây không phải là lần đầu họ song ca. Trước đó, tại buổi giao lưu fan, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã song ca và giới thiệu giọng ca nhí này trước khán giả.

Hoài Linh xuất sắc thay thế Siu Black

Thay cho ca sỹ Siu Black ngồi ghế nóng chương trình Tôi là người chiến thắng – The winner is…, Hoài Linh đã xuất sắc thể hiện tốt vai trò của mình trong đêm tứ kết tối 20/7.

Ngay khi vừa xuất hiện, Hoài Linh đã tạo được những tiếng cười thoải mái bằng dáng điệu xì tin, hài hước. Và sau mỗi trận đối đầu, Hoài Linh liên tục dùng sự thân thiện và hài hước của mình để kết nối với thí sinh và khán giả, hoàn thành tốt nhiệm vụ một người anh gần gũi, một khán giả có gout âm nhạc đặc biệt.
Hoai Linh
Hoài Linh ngồi ghế nóng thay Siu Balck (ảnh: Huy Tân) 
Phong cách gần gũi của Hoài Linh và sự tiến bộ Bình Minh sau khi bị chê nhạt đã trở thành chất xúc tác khiến không khí trường quay nóng hơn cả khi Siu Black ngồi ghế nóng.

Không còn một chỗ trống trên hàng ghế khán giả, những tiếng hò hét gọi tên thí sinh yêu thích và âm thanh rộn rã của những tràng vỗ tay tán thưởng đã mang đến cho đêm tứ kết đầu tiên một không khí cuồng nhiệt và bùng nổ ngay những phút đầu tiên.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn